บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
581ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานที่ดินจังหวัดพะเยานางสาวภาสินี เสนตระกูลชัยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย2561407
582ความผูกพันต่อองค์การที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของเจ้าหน้าที่สนับสนุนช่องทางจัดจำหน่ายประกันชีวิตผ่านธนาคารของบริษัท กรุงไทยแอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)นางสาวภาวนา เงินเมืองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563229
583ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการร้านกาแฟ กรณีศึกษา ร้าน Oopsnight cafe อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัยนางสาวภัทร์ปรียา จันทร์เดชรัตน์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563427
584ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการบริหารจำนวนยาและเวชภัณฑ์ที่ไม่ใช่ยาของฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์นางสาวภัทรินทร์  อิสระพิทักษ์กุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561566
585เพื่อศึกษาความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภัทราวรรณ อินทวงศ์วิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561417
586ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (ร้านโชว์ห่วย) ในเขตตำบลโคกยาง อำเภอกันตัง จังหวัดตรังนางสาวภัทราพร ยุทธการวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562351
587ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวภัทรานิษฐ์ ปิตินันท์พงศ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563435
588ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเกษียณอายุของพนักงานในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครนางสาวภัทรมน มหาสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561817
589อิทธิพลจากการรีวิวสินค้าของบล็กเกอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคจังหวัดตากนางสาวภัทรพรรณ ชื่นจิ๋ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562279
590แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานจังหวัดสงขลานางสาวภัทรพร ตันติวุฒิพงศ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561397
591ศึกษารูปแบบการตลาดบริการ กรณีศึกษา: บริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมานางสาวภรณ์ทิพย์ โพธิ์ทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561436
592พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ของนักท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการเลือกแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวพุทธชาติ  ทองนาควิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561542
593การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลทางการเงิน ที่ส่งผลต่อการเพิ่มปริมาณการใช้บริการธนาคารกสิกรไทย โปรแกรมสำเร็จรูปทางการเงินบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ เค พลัส (K PLUS) ของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมานางสาวพีรฎา สุดแสวงวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561410
594พฤติกรรมการใช้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลานางสาวพิรุฬลักษณ์ ยิ้มมงคลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561402
595ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน At Loft Café จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวพิราณันท์ รัตนกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563277
596ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เข้าใช้บริการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวพิมพ์ชนก  พุ่มเกิดวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561341
597ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยนางสาวพิมพร จิตรอาจวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563536
598การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาพะยอมของผู้บริโภคในจังหวัดตรังนางสาวพิทยารัตน์ ขาวดีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562445
599ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการท่องเที่ยวเกาะพยาม จังหวัดระนองนางสาวพิทยาทร   ยงค์พันธุ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561523
600ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบล ในจังหวัดสงขลานางสาวพิชญาภา สุสถาพรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563528