BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
41
การบริหารจัดการที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน : กรณีศึกษาพนักงาน บริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เนตรชนก พูลน้อย
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
295
42
ภาวะความเครียดที่เกิดจากการทำงานแบบ On-line และแบบ On-site ในช่วงสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นวกานต์ ตลับทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
295
43
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวรอบเมืองภูเก็ตของลูกค้าบริษัท ทรู ดีไซต์ ฮอลิเดย์ จำกัด
นางสาววิภาวี พูนทองชัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
306
44
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดยโสธร
ณัฐรียา หงษ์ไทย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
311
45
ภาพลักษณ์ตามทัศนะของนักศึกษามหาวิทยาลัยแบบตลาดวิชา
นายภัทรพล คำคง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
313
46
ทัศนคติของผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นของธนาคารกสิกรไทย ในเขตคลองเตย
นายกองพล ช้างน้อย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
323
47
ประสิทธิภาพการจัดการของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (บรมราชชนนี) ในมุมมองของผู้ใช้บริการ
นางสาวนภัสสร นำประดิษฐทรัพย์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
324
48
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตย
นายสุวรรณ สรหงส์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
330
49
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานระบบยื่นแบบและชำระภาษีออนไลน์ (e-filing) สำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
สุรีภรณ์ มูลหลวง
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
330
50
ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานคร
นางสาวบุศรินทร์ พิศมัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
331
51
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการจัดการ การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทางเรือ (Freight Forwarder) กรณีศึกษา : Bollore Logistics CO.,LTD.
ชวัลวิทย์ อินทรศักดิ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
334
52
การบริหารจัดการองค์กรที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วน ยานยนต์ (ประเภทช่วงล่าง) อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา
อรทัย พุทธรักษา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
335
53
การตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมเส้นทางโครงการรถไฟฟ้าในอนาคต
นายภานุพันธ์ ทับทิม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
341
54
ความตั้งใจใช้ระบบการประมูลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Auction) ของบริษัทเอกชน
นายนิเฮง จันทร์วิเศษ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
342
55
การสำรวจสภาพปัญหาการทำงานแบบ Work From Home ของบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
เนตรนภิศ พหลยุทธ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
342
56
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวกวินตรา บุญชู
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
344
57
การสำรวจคุณภาพบริการอิเล๊กทรอนิกส์และความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการตู้เติมเงินอัตโนมัติขนาดเล็กของทรู ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นพพร มณีพันธ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
344
58
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ณัฐสุดา เชาวลิต
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
348
59
การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตจังหวัดนนทบุรี
พรทิพย์ บ่างแสงนุรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
348
60
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการรถยนต์มาสด้า สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร
อานนท์ ธิลาว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
348
«
1
2
3
4
5
6
7
»
1026
1052
413
984
642
397
627
399
1020
411
981
1011
422
392
986
401
987
978
980
982