ผลกระทบของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา

ชื่อเรื่องผลกระทบของคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา
ชื่อผู้แต่งนางสาวฐิติมน ทอนกระโทก
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
ปีการศึกษา2561
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit383