ปัจจัยด้านความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

ชื่อเรื่องปัจจัยด้านความพึงพอใจและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ชื่อผู้แต่งนางสาวรัชนก เต่จ๊ะยา
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
ปีการศึกษา2561
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit378