อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการและกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธนาคารกรุงไทย ในเขตจังหวัดเชียงราย

ชื่อเรื่องอิทธิพลของคุณภาพการให้บริการและกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธนาคารกรุงไทย ในเขตจังหวัดเชียงราย
ชื่อผู้แต่งนางสาววรารัตน์ จงตรอง
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
ปีการศึกษา2561
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit274