อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทเสื้อผ้าออนไลน์ของวัยรุ่นผู้หญิง
X ปิดหน้าต่าง
ชื่อเรื่อง
อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทเสื้อผ้าออนไลน์ของวัยรุ่นผู้หญิง
ชื่อผู้แต่ง
นางสาววิจิตรา ดีจันดา
สาขาวิชา
วิชาเอกการตลาด
สาขาวิทยบริการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา
2561
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลด
Hit
746