การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่อุตรดิตถ์

ชื่อเรื่องการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่อุตรดิตถ์
ชื่อผู้แต่งนางสาวนวพรรษ อินอ่อน
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit343