การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ Krungthai Next Application และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดกำแพงเพชร

ชื่อเรื่องการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ Krungthai Next Application และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดกำแพงเพชร
ชื่อผู้แต่งนางสาวศศิมล มาศธนานันต์
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit251