การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา ร้านทองอรอนงค์ช่างทอง

ชื่อเรื่องการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา ร้านทองอรอนงค์ช่างทอง
ชื่อผู้แต่งนางสาวเสาวนีย์ คงมา
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit302