ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคระดับมัธยมศึกษาในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคระดับมัธยมศึกษาในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งนางสาวปาริชาต จงรุ่งเรืองไสว
สาขาวิชาวิชาเอกการจัดการ
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2563
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit389