การศึกษาคุณภาพการให้บริการลูกค้าที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้า กรณีศึกษา สถานตรวจสภาพรถเอกชน

ชื่อเรื่องการศึกษาคุณภาพการให้บริการลูกค้าที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้า กรณีศึกษา สถานตรวจสภาพรถเอกชน
ชื่อผู้แต่งกนกพร เพชรน้อม
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
ปีการศึกษา2563
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit341