181 | ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค
ในกรุงเทพมหานคร | นายสวิชญา ไชยงาม | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 13 | |
182 | ทัศนะคติที่มี่ต่อการเป็นหนี้นอกระบบของประชาชนในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายสวัสดิพงษ์ วัฒนไทย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 253 | |
183 | ทัศนะคติที่มี่ต่อการเป็นหนี้นอกระบบของประชาชนในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายสวัสดิพงษ์ วัฒนไทย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 336 | |
184 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินและราคาตลาดของหลักทรัพย์หมวดธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิตที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นายสรุสิทธิ์ บุญเอื้อ | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 556 | |
185 | พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาแว้ง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส | นายสราวุฒิ สามานุง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1157 | |
186 | แนวทางการพัฒนาชุมชนทะเลน้อย จังหวัดพัทลุงต่อการท่องเที่ยววิถีชุมชนอย่างยั่งยืน | นายศุภฤกษ์ เอกอัจฉริยา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 603 | |
187 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมการตลาดของธุรกิจที่พักประเภทโรงแรมและรีสอร์ทในเขตพื้นที่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายศุภณัฐ ศรีทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 364 | |
188 | ผลกระทบของวิกฤติโควิด-19 ที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย | นายศุภชัย พลวิชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 306 | |
189 | ประสิทธิผลของการใช้เทคโนโลยีดิจีทัลในการปฏิบัติงานบัญชีของผู้ทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร | นายศุภกฤษ บุญจันทร์ | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 1273 | |
190 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้วยน้ำว้าตากแห้งของผู้บริโภค ในพื้นที่จังหวัดตรัง | นายศักราช ทองนอก | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 423 | |
191 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจพักอาศัยในคอนโดลุมพีนีเพลส ศรีนครินทร์-หัวหมาก สเตชั่น เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายศราวุธ สงคราม | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 360 | |
192 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเสริมในสถานีบริการก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ | นายศรัณย์ อรพิพัฒน์พงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 350 | |
193 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดอินสตา- แกรมไลฟ์ (INSTAGRAM LIVE) ของผู้บริโภคในจังหวัดขอนแก่น | นายศรัณยู ชินสนธิกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 385 | |
194 | ความพึงพอใจของลูกค้าในส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแป้งขนมจีนตราเสือ บริษัทขนมจีน
ภาคใต้ จำกัด | นายวุฒิชัย ดาษถนิม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 625 | |
195 | การตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์เดลิเวรี่ (Delivery) ของผู้บริโภคกลุ่มพนักงานออฟฟิศในเขตอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ | นายวีรวิทย์ พันธุรัตน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 600 | |
196 | ภาพลักษณ์และคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านยางรถยนต์ใน จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายวิศรุต ช่วยเอื้อ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 341 | |
197 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจในการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ในจังหวัดเชียงใหม่ | นายวิศรุต กำลังเก่ง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 360 | |
198 | แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายวิธาน หมัดตะเหย็บ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 247 | |
199 | ศึกษารูปแบบการพัฒนาการท่องเที่ยวของหาดจอมทอง อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา | นายวิชาญ สำราญรัมย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 549 | |
200 | งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเลือกซื้อแพคเกจเกมออนไลน์ | นายวิชชา อุ่มบางตลาด | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2560 | 2602 | |