BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
1
การศึกษาทัศนคติต่อการเลือกใช้ยารักษาโรคแผนโบราณกับแผนปัจจุบัน กรณีศึกษาผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในตำบลวัดชลอ จังหวัดนนทบุรี
นางสาวศิริภัทรา ท้วมแสง
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
355
2
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสของผู้บริโภคในเขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายพรประทาน พาทีทิน
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
497
3
การสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร เพื่อการออกแบบและผลิตอาหารที่แปรรูปจากจิ้งหรีด
นางสาวสุวภัภร ดีอุดม
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
600
4
การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย (Fire Dwelling House Insurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวราชาวลี รุ่งโรจน์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
391
5
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ True Wallet ของผู้บริโภคในเขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐสรัญ สิทธิธรรม
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
337
6
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการใช้บริการโรงอาหารกลาง (อาคารนพมาศ) มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก
นางสาวดารารัตน์ คำทอง
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
494
7
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทไอที (ซอฟต์แวร์,ฮาร์ดแวร์)
นายธีร์ธวัช เตชวิทิตกุล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
488
8
ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนเพื่อการคลอดบุตรกรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี
นางสาวธิดารัตน์ รัตนกำเนิด
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
336
9
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของบริษัทศุภาลัยจำกัด (มหาชน)
นางสาวกาญจนา เชียรเดช
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
395
10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าระดับ Counter Brand ผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกิตติมา เวชมงคล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
523
11
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุเทพมหานคร
นายอภิวัฒน์ มานะจิตต์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
440
12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1070
13
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา โครงการบ้านเอื้ออาทรโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นางสาวสุภานันท์ สัณห์สุรัติกุล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
300
14
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงิน ผ่านช่องทางโมบายแบงกิ้งแอพพลิเคชั่น (Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวอัญชลี จักกุรัตน์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
303
15
ปัจจัยวิถีชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวกฤตพร เมฆแมน
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
872
16
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการจดจำตราสินค้าผ่านโฆษณาในสื่อโซเซียลมีเดียกลุ่มวีดีโอออนไลน์ กรณีศึกษา : ผู้บริโภคที่รับชมรีวิวเครื่องสำอาง
นางสาวกิตติ์รวี ธนะรัตน์นิธิกุล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
488
17
ศึกษาการรับรู้และทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน TPI PL จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวรุจิรัตน์ วิโรจน์ศิริชัย
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
260
18
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายประวีณ ปาติยเสวี
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
309
19
ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการสถาบันความงามตรัยญาโรงพยาบาลปิยะเวทของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพรรณราย ฮมภิรมย์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
361
20
อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทเสื้อผ้าออนไลน์ของวัยรุ่นผู้หญิง
นางสาววิจิตรา ดีจันดา
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
488
«
1
2
»
16
21
23
51
15
17
19
50
49
45
14
43
42
47
52
22
20
44
46
48