ปัจจัยส่วนผสมการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
X ปิดหน้าต่าง
ชื่อเรื่อง
ปัจจัยส่วนผสมการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่ง
วรรณนภา ศรีเชื้อ
สาขาวิชา
วิชาเอกการตลาด
สาขาวิทยบริการ
Y-MBA (หัวหมาก)
ปีการศึกษา
2565
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลด
Hit
264