บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ปัจจัยด้านบุคลิกภาพของพนักงานขาย คุณภาพความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสายสัญญาณยี่ห้อ Link ของตัวแทนในจังหวัดขอนแก่นนายวรุฒ บุญจันทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562246
202ผลกระทบของโควิด-19 ต่อธุรกิจค้าปลีกภายในจังหวัดตากนายวริศ มีไชโยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563301
203ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในโรงแรมฮาลาล ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายฤชานนท์ หมัดอะหินวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563250
204ส่วนประสมทางการตลาดสำหรับสถานีบริการน้ำมันของ ปตท.และเชลล์ ในเขตพื้นที่ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราชนายฤกษ์ดี  ละอองแก้ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561284
205แนวทางการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนตามวิถีชุมชนของโฮมสเตย์ในตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลานายรชต ลิขิตธรรมวาณิชวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561285
206ความพึงพอใจต่อการใช้บริการแอปพลิเคชันมายโม ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาแม่สรวยนายยุทธการ เรือนแก้ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย2561557
207คุณภาพการบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกรณีศึกษา: สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูลนายยะฝาด ดาแลหมันวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563283
208ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ภาคใต้ 1นายยสินทร สินศุภเศวตวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563180
209คุณภาพการบริการของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูลนายมูฮัมมัดหาฟีซ์ มะเซ็งวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561916
210พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการเครื่องจักรกลหนักเกี่ยวกับการเกษตรเขตพื้นที่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลานายมุสตอฝา อาลีดีมันวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561425
211ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสด ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายนายมุนินทร์ ไพยราชวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย2561560
212ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสลากออมทรัพย์ทวีสินของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ในเขตเทศบาลตำบลกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัยนายมาโนช พันธมิตรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563288
213การเปรียบเทียบระบบการบริจาคในรูปแบบกระดาษกับ E-Donation เพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครนายมานัส ตัญญาภักดิ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562417
214สำรวจความพึงพอใจต่อการใช้บริการพร้อมเพย์ของประชากรใน เขตกรุงเทพมหานครนายภูมิ โกศลศิริสุขกุลวิชาเอกการเงินและการธนาคารกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561420
215พฤติกรรมผู้บริโภคกับการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ของธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรีนายภาสกร เก่งสามสมุทรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562210
216การศึกษาการลดต้นทุนการผลิตน้ำนมดิบ ของเกษตรกรในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมานายภานุวัฒน์ พลศักดิ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563246
217การตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมเส้นทางโครงการรถไฟฟ้าในอนาคตนายภานุพันธ์ ทับทิมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562330
218ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการของผู้บริโภคที่มาใช้บริการในร้านเอาท์เลท ของวิทยาลัยชุมชนสระแก้วนายภาคิน ทองอรุณวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561317
219ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่สงขลา สาขาหาดใหญ่นายภาคภูมิ กองขุนชาญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561445
220ภาพลักษณ์ตามทัศนะของนักศึกษามหาวิทยาลัยแบบตลาดวิชานายภัทรพล คำคงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563303