261 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกรับชมภาพยนตร์ผ่านเว็บออนไลน์ ในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวภาจรี ใจห้าว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 508 | |
262 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสลากออมทรัพย์ทวีสินของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ในเขตเทศบาลตำบลกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย | นายมาโนช พันธมิตร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 373 | |
263 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำผักผลไม้สดของผู้บริโภค
ในจังหวัดสุโขทัย | นางสาวเกศติยา อ่วมบุญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 303 | |
264 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเข้ารับบริการทางการแพทย์แผนไทยในโรงพยาบาลของรัฐ ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวกนกพร สมศักดิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 509 | |
265 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจในการซื้อสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในจังหวัดยโสธร | นางสาวนิภาพร สอนศรี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 324 | |
266 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ อเมซอน อำเภอ เดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี | นางสาววิภาดา ทรวงชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 299 | |
267 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านโครงการจัดสรรภายในจังหวัดสงขลา | นางสาวสุภาวดี แนมใส | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 270 | |
268 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในจังหวัดกระบี่ | นางสาวมนัญชยา หนูคาบแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 688 | |
269 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารกสิกรไทยของผู้บริโภคในจังหวัดพัทลุง | นางสาวศุภัคกุณ ชัยฤทธิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 304 | |
270 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการท่องเที่ยวเกาะพยาม จังหวัดระนอง | นางสาวพิทยาทร ยงค์พันธุ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 537 | |
271 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้า OTOP ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดพิษณุโลก | นายจักรพันธ์ ปัญโญนันท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 436 | |
272 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้ออาหารแมวสำเร็จรูป ชนิดเม็ดของผู้บริโภค ในจังหวัดปทุมธานี | เอมอร หมั่นเขตกรณ์ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 580 | |
273 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อระดับการยอมรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นมายโมในการทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารออมสินใน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | อาลิสา สุวรรณถาวร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 281 | |
274 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อระดับการยอมรับการใช้งานของแอพพลิเคชั่น PEA Smart Plus ของผู้ใช้ไฟฟ้า ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเหตุการณ์ COVID-19 | ณัฐวัตร วุฒิสันติกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 368 | |
275 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานครศรีธรรมราช | นางสาวปัณยนันทนัช เพชรกาญจนวัฒน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 491 | |
276 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของร้านกาแฟในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค | ศิรินพร มนัสสิทธิพันธ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 359 | |
277 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคสุรากลั่น ชุมชนในเขตจังหวัดสุโขทัย | นางสาวศิริลักษณ์ ศรีเมือง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 355 | |
278 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อร้านขายยา ในอำเภอหาดใหญ่
จังหวัดสงขลา | นางสาวพัฒนัดดา ก่อกิตติพงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 277 | |
279 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของช่างภาพที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นราวิชญ์ พรหมณา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 295 | |
280 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ของโรงเรียนเอกชนระดับปฐมวัย ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ปกครอง ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | เพชรน้ำหนึ่ง สุวรรณโชติ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 346 | |