บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
281ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมานายปิยะพงษ์ เทียนธวัชกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561553
282พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (ร้านโชห่วย) ตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวธิดารัตน์ อนันตเสรีวิทยาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561553
283การสร้างความประทับใจต่อผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาโชคชัย จังหวัดนครราชสีมานางสาวนริศรา แดนค้างพลูวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561552
284ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนเพื่อการคลอดบุตรกรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานีนางสาวธิดารัตน์ รัตนกำเนิดวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561551
285ทำเลที่ตั้งที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมานางภิรมณ์ แจ้งไธสงค์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561551
286การจัดการขยะมูลฝอยของร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนงนุช ภูพวกวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562551
287ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Mobile Banking ของธนาคารแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครอังค์วรา เหมจันทร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564551
288ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานและการคงอยู่ของพยาบาลในโรงพยาบาลรัฐและโรงพยาบาลเอกชนนางสาวจิตรลดา สุทธิตานนท์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562550
289การบริหารจัดการพลาสติกที่ใช้ในชีวิตประจำวันของประชาชนในตลาดสดบริบูรณ์ของเทศบาลตำบลกบินทร์ จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อช่วยบรรเทาปริมาณขยะพลาสติกตามแนวคิดของระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)นางสาวธัญสุดา อรรถพิจารณ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562550
290ประสิทธิผลของการสื่อสารภายในองค์การ กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยนายธัชธรรม์ สนิธวรรณะวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563549
291การตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ทำงานในเขตวัฒนาและปทุมวันในกรุงเทพมหานครนางสาวนาตยา ขันคำกาศวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562547
292ความพึงพอใจต่อการใช้บริการ บริษัท ขนส่งเอกชน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (Kerry Express) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตรังนางสาวอโณชา รองพลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562547
293การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมานางสาวปาหนัน ทนงูเหลือมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561546
294การศึกษารูปแบบการจัดการความรู้ขององค์กร กรณีศึกษา บริษัท ฮาราชู ประเทศไทย จำกัด อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรีนายสุขสำราญ ศรีเพ็ญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561546
295การบริหารจัดการองค์กรที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วน ยานยนต์ (ประเภทช่วงล่าง) อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราอรทัย พุทธรักษาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565546
296การจัดการการเปลี่ยนแปลงของผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าปลีกในเขตอาเภอเมือง จังหวัดนครปฐมนางสาวชลนที จันทโชติวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563544
297แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรของโรงเรียนรังษีวิทยา อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่นางสาวธนพร พงษ์อมรพรหมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562543
298ทัศนคติของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานครที่มีต่อกรมสรรพากรนางสาวพนิดา ไชยกาลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562543
299ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับการใช้งานแอพพลิเคชั่น PEA SMART PLUS ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวธัญชนก  ขาวปลอดวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561543
300ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของผู้ใช้บริการในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายเตชทัต สุขอินทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561543