361 | ความสามารถในการบริหารเวลาให้เหมาะสมกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา บุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร | พีรวิชญ์ ครุฑธา | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 299 | |
362 | ความสำเร็จในสายอาชีพที่ส่งผลต่อความภักดีของข้าราชการราชทัณฑ์ ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ | จรัล นามวิริยะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 296 | |
363 | ความสุขในการทำงานของบุคลากร : กรณีศึกษา สำนักงานสาธารณสุข จ.นครศรีธรรมราช | นายจิตริน ธรรมสูน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 1093 | |
364 | ความเข้าใจของผู้ทำบัญชีที่มีต่อมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 7 เรื่องงบกระแสเงินสด สำหรับกิจกรรมที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ | นางสางลัดดาวรรณ เฉิดวาสนา | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 758 | |
365 | ความเชื่อมั่นในตราสินค้าและพฤติกรรมการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา | นางสาวนิธินันท์ ทองสม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 845 | |
366 | ความเป็นไปได้ในการลงทุนทำห้องอยู่อาศัย (อพาร์ทเม้น) ในตำบลเมือง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย | นางสาวณัฐฐาพร กุเหล็กดำ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 325 | |
367 | ความเสี่ยงและอัตราผลตอบแทนของการลงทุนในกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ | สุทาทิพย์ กรุสวัสดิ์ | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 596 | |
368 | คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 15 | |
369 | คุณภาพการบริการ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำพูน | นางกฤติมา เสรีรัฐ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 533 | |
370 | คุณภาพการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานออกกำลังกายฟิตเนส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวฐิติมา ทิพย์ทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 318 | |
371 | คุณภาพการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานออกกำลังกายฟิตเนส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวฐิติมา ทิพย์ทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 286 | |
372 | คุณภาพการบริการของธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส พิษณุโลก ท่าทอง | นางสาวอัจฉรา เมธาวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 384 | |
373 | คุณภาพการบริการของร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวเยาวเรศ คุ้มภัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1124 | |
374 | คุณภาพการบริการของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | นายมูฮัมมัดหาฟีซ์ มะเซ็ง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1035 | |
375 | คุณภาพการบริการของแอปพลิเคชั่นกรุงไทยแน็ก ธนาคารกรุงไทย จังหวัดยะลา | นางสาวชลกนก เพ็ชรสุทธิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 451 | |
376 | คุณภาพการบริการของโรงพยาบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวจิราพร เรืองยังมี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 692 | |
377 | คุณภาพการบริการด้านเงินฝากของธนาคารออมสิน สาขานราธิวาส จังหวัดนราธิวาส | นางสาวนัตติยา ฮารง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 476 | |
378 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการเลือกซื้อสินค้าในตลาดนัด กกท. (การกีฬาไนท์) กรุงเทพมหานคร | นายภาณุพงศ์ ชมชื่น | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 17 | |
379 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร | นางสาวสุธาทิพย์ พวงมณี | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 825 | |
380 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กลุ่มทะเบียนธุรกิจและอำนวยความสะดวกทางการค้า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุโขทัย | นางสาววิไลพร ปานทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 864 | |