| 361 | ความสามารถในการบริหารเวลาให้เหมาะสมกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา บุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร | พีรวิชญ์ ครุฑธา | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 350 | |
| 362 | ความสำเร็จในสายอาชีพที่ส่งผลต่อความภักดีของข้าราชการราชทัณฑ์ ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ | จรัล นามวิริยะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 336 | |
| 363 | ความสุขในการทำงานของบุคลากร : กรณีศึกษา สำนักงานสาธารณสุข จ.นครศรีธรรมราช | นายจิตริน ธรรมสูน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 1147 | |
| 364 | ความเข้าใจของผู้ทำบัญชีที่มีต่อมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 7 เรื่องงบกระแสเงินสด สำหรับกิจกรรมที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ | นางสางลัดดาวรรณ เฉิดวาสนา | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 836 | |
| 365 | ความเชื่อมั่นในตราสินค้าและพฤติกรรมการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา | นางสาวนิธินันท์ ทองสม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 909 | |
| 366 | ความเป็นไปได้ในการลงทุนทำห้องอยู่อาศัย (อพาร์ทเม้น) ในตำบลเมือง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย | นางสาวณัฐฐาพร กุเหล็กดำ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 361 | |
| 367 | ความเสี่ยงและอัตราผลตอบแทนของการลงทุนในกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ | สุทาทิพย์ กรุสวัสดิ์ | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 672 | |
| 368 | คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 125 | |
| 369 | คุณภาพการบริการ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดลำพูน | นางกฤติมา เสรีรัฐ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 586 | |
| 370 | คุณภาพการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานออกกำลังกายฟิตเนส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวฐิติมา ทิพย์ทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 363 | |
| 371 | คุณภาพการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานออกกำลังกายฟิตเนส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวฐิติมา ทิพย์ทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 326 | |
| 372 | คุณภาพการบริการของธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส พิษณุโลก ท่าทอง | นางสาวอัจฉรา เมธาวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 432 | |
| 373 | คุณภาพการบริการของร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวเยาวเรศ คุ้มภัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1205 | |
| 374 | คุณภาพการบริการของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | นายมูฮัมมัดหาฟีซ์ มะเซ็ง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1085 | |
| 375 | คุณภาพการบริการของแอปพลิเคชั่นกรุงไทยแน็ก ธนาคารกรุงไทย จังหวัดยะลา | นางสาวชลกนก เพ็ชรสุทธิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 490 | |
| 376 | คุณภาพการบริการของโรงพยาบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวจิราพร เรืองยังมี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 757 | |
| 377 | คุณภาพการบริการด้านเงินฝากของธนาคารออมสิน สาขานราธิวาส จังหวัดนราธิวาส | นางสาวนัตติยา ฮารง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 524 | |
| 378 | คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการเลือกซื้อสินค้าในตลาดนัด กกท. (การกีฬาไนท์) กรุงเทพมหานคร | นายภาณุพงศ์ ชมชื่น | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 301 | |
| 379 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร | นางสาวสุธาทิพย์ พวงมณี | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 882 | |
| 380 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กลุ่มทะเบียนธุรกิจและอำนวยความสะดวกทางการค้า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุโขทัย | นางสาววิไลพร ปานทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 920 | |