361 | "การตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง
จังหวัดนครราชสีมา" | นางสาวธนิดา อัศวโยธิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 2291 | |
362 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายปกครองในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ | นางสาวรัตนา เกิดอ้าย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 414 | |
363 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดสตูล | นายธนา พิพัฒน์วิศาล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 355 | |
364 | การใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรมในจังหวัดนครราชสีมา | นางสาวเสาวนีย์ มหาชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 725 | |
365 | ความจงรักภักดีต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน รุ่น iPhone ของผู้บริโภคกลุ่มพนักงานออฟฟิศในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย | นางสาววันทนีย์ พรมขัดดุก | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 390 | |
366 | ความพึงพอใจในค่าตอบแทน และแรงจูงใจในการทำงาน กรณีศึกษา: ฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์และจำหน่ายทรัพย์ภูมิภาคบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) | นายชัชวรินทร์ ผาณิตพจมานกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 302 | |
367 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | นางสาวปาหนัน ทนงูเหลือม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 449 | |
368 | คุณภาพการบริการมหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่ | นางณภษร ศรีเจริญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 310 | |
369 | คุณลักษณะงานและความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษา : สำนักงานสรรพากร สังกัดภาค 12 | นางสาวปานไพลิน เทพช่วย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 477 | |
370 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขตอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ | นางชนิตา ชมเมือง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 352 | |
371 | ความพึงพอใจในค่าตอบแทน และแรงจูงใจในการทำงาน กรณีศึกษา: ธนาคารออมสิน สังกัดธนาคาร
ออมสิน ภาค18 | นางสาวรุ่งฟ้า จันทรแสง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 312 | |
372 | "การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินการสู่ความเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียวของมหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา" | นางสาวสิรินาฏ ไชยตา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 628 | |
373 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | นางสมปรารถนา จิรคุปต์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 316 | |
374 | คุณภาพการบริการและความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา: ดินขาวอพาร์ตเมนต์ จังหวัดนราธิวาส | นางสาวกันธิชา อาเทศธุรพงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 312 | |
375 | คุณลักษณะของงานที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน | นางสาวสุนิสา หวังอ้อมกลาง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 468 | |
376 | ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรเทศบาลตำบลในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | นางสาวกาญจนา ศรีตาบุตร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 370 | |
377 | คุณภาพชีวิตในการทำงานและความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา: สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | นายดานิยาน ดาแลหมัน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 392 | |
378 | "ความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงขององค์การของพนักงานสายงานลูกค้าผู้ประกอบการ
ธนาคารกสิกรไทย" | นางสาวปวริศา ประจิตร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 530 | |
379 | ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความผูกพันของบุคลากรในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ | นางสาวนนทพร ไชยเสนา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 285 | |
380 | คุณภาพการบริการและความจงรักภักดีของสมาชิก กรณีศึกษา: สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | นายชารีฟ โต๊ะสมัน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 413 | |