| 481 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ กับความจงรักภักดีของผู้รับบริการคลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลหาดใหญ่ | นางทิพพ์รดา จาริ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 366 | |
| 482 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่เลือกใช้บริการบัตรกรุงไทยทราเวลการ์ดของธนาคารกรุงไทย สาขาเชียงราย จังหวัดเชียงราย | นางสาวเฉลิมรัตน์ เทพนิล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 425 | |
| 483 | การสร้างนวัตกรรมองค์กร กรณีศึกษาธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย | นายธนบัตร ก่อแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 435 | |
| 484 | คุณภาพการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานออกกำลังกายฟิตเนส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวฐิติมา ทิพย์ทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 325 | |
| 485 | ความพึงพอใจต่อการใช้บริการแอปพลิเคชันมายโม ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาแม่สรวย | นายยุทธการ เรือนแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 720 | |
| 486 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการสมัครเข้าร่วมงานวิ่งของผู้รักสุขภาพในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายอรรถพล จันทร์อุ่ย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 444 | |
| 487 | การตัดสินใจซื้ออาหารคลีน ในพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่ | นางสาวฉัตรกุล กฤดนาคประไพ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 865 | |
| 488 | ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดของการสั่งอาหารออนไลน์กับการสั่งซื้อซ้ำอาหารออนไลน์ฟู๊ดแพนด้าของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง | นางสาวทักษิณา สิทธิผล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 337 | |
| 489 | คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเขตภาคเหนือตอนบน | นายดนูทัศน์ ตันดี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 619 | |
| 490 | ส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีกที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านสะดวกซื้อ
ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายคชาธร ไพบูลพันธ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 508 | |
| 491 | พฤติกรรมกับการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์รีโว่ ของคนในจังหวัดตรัง | นายชัยวัฒน์ เสนี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 334 | |
| 492 | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7Ps)
กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน Styleyou Sticker Line | นางสาวพรสวรรค์ สุขเกลี้ยง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 338 | |
| 493 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักโรงแรมในจังหวัดเชียงราย ของนักท่องเที่ยว | นางสาวขนิษฐา แจ่มนาน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 636 | |
| 494 | ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ
ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวรัชนาพร อ่อนมั่ง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 601 | |
| 495 | การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกผู้รับเหมาสร้างบ้านของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง | นายเจษฎากร โลหรักษ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 422 | |
| 496 | ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรด่านศุลกากรปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา | นางสาวอนุสรา หลีหาด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 409 | |
| 497 | ความพึงพอใจของผู้โดยสารต่อการให้บริการร้านค้าภายในท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย | นางสาวสุปรียา ณภัรปภากร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 436 | |
| 498 | ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
เฟสติวัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวอภิญญา เลื่อนเกื้อ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 425 | |
| 499 | ศึกษาปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำเสาวรสร้าน GRAY 18 CAFE จังหวัดตรัง | นางสาวกรกนก ทองนอก | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 401 | |
| 500 | พฤติกรรมการซื้อและการรับรู้ส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขาย(NPA) ของลูกค้าบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สำนักงานหาดใหญ่ | นางสาวจรีรัตน์ หิรัญพันธุ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 328 | |