บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
701การรับรู้และพฤติกรรมเสี่ยงต่อโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของประชาชน ในตำบลคลองนิยมยาตรา อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการนางสาวสุธิดา เกษมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561789
702"พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำที่ศูนย์บริการ Honda สาขาเทิดพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช" นางสาวดวงกมล  ทองกันวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561647
703ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานองค์การเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวธรรพ์ณธร ภูวศักดิ์ศุภศิริวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561941
704"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการแอปพลิเคชั่นกรุงไทยเน็กซ์ของประชากร ในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช" นางสาวรัตน์รวี  อรทัยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561564
705ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการนางสาวมณีรัตน์ ทองเรืองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561942
706ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเข้ารับบริการทางการแพทย์แผนไทยในโรงพยาบาลของรัฐ ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวกนกพร  สมศักดิ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561509
707ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงนายทวีศักดิ์ ฉิมแก้ววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611399
708ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในจังหวัดกระบี่ นางสาวมนัญชยา  หนูคาบแก้ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561688
709ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน Generation-y ในองค์การเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนายณัชชา ฆ้องฤกษ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561673
710"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวในเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี" นางสาวกนกวรรณ  ยะโกบวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561639
711คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความสามารถในการแข่งขันของโรงพยาบาลพระรามเก้านางสาวอุมาพร อุทัยชัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561604
712คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายบุรินทร์  แพรกสงฆ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561575
713ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการรักษาพนักงาน บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัดนายณรงค์พันธ์ หาญอุทัยรัศมีวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561576
714"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภค ผ่านสื่อเฟซบุ๊ก ในจังหวัดนครศรีธรรมราช " นางสาวภัทรสุดา  นกทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561666
715คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อการรักษาพนักงาน ในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครนางสาววาสนา ม่วงหลำวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561622
716"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านกาแฟสด อเมซอน ของผู้บริโภคในจังหวัดนครศรีธรรมราช" นางสาวพัชวิภักดิ์  มูลิกาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561690
717ความฉลาดทางอารมณ์ที่มีผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัดนางสาวกรวิภา ทะจีนวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561543
718"การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้แอปพลิเคชั่น บริการทางการเงินออนไลน์จากธนาคารออมสิน สาขาในสังกัดธนาคารออมสินเขตนครศรีธรรมราช ๒" นางสาวสาวิตรี  เภอบางเข็มวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561676
719ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุเทพมหานครนายอภิวัฒน์ มานะจิตต์วิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561696
720ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารออมสิน พื้นที่อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวอลิษา  เมืองไทยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561476