881 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมการตลาดของธุรกิจที่พักประเภทโรงแรมและรีสอร์ทในเขตพื้นที่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายศุภณัฐ ศรีทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 365 | |
882 | แนวทางการพัฒนาชุมชนทะเลน้อย จังหวัดพัทลุงต่อการท่องเที่ยววิถีชุมชนอย่างยั่งยืน | นายศุภฤกษ์ เอกอัจฉริยา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 606 | |
883 | พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาแว้ง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส | นายสราวุฒิ สามานุง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1157 | |
884 | ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินและราคาตลาดของหลักทรัพย์หมวดธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิตที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นายสรุสิทธิ์ บุญเอื้อ | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 557 | |
885 | ทัศนะคติที่มี่ต่อการเป็นหนี้นอกระบบของประชาชนในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายสวัสดิพงษ์ วัฒนไทย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 254 | |
886 | ทัศนะคติที่มี่ต่อการเป็นหนี้นอกระบบของประชาชนในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายสวัสดิพงษ์ วัฒนไทย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 338 | |
887 | ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค
ในกรุงเทพมหานคร | นายสวิชญา ไชยงาม | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 13 | |
888 | แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน | นายสัณห์เสริม มะลิ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 315 | |
889 | แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน | นายสัณห์เสริม มะลิ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 366 | |
890 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงานระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดสระบุรี | นายสันติ เสือขำ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 273 | |
891 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการราชทัณฑ์ สังกัดเรือนจำ จังหวัดพังงา | นายสันติสุข จัทร์เชาว์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 302 | |
892 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเชียงรายซิตี้บัส (CR BUS) ของผู้ใช้บริการ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย | นายสัมฤทธิ์ อำนาจผูก | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 459 | |
893 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสานุ สังวาลเพ็ชร์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 18 | |
894 | การศึกษารูปแบบการจัดการความรู้ขององค์กร กรณีศึกษา บริษัท ฮาราชู ประเทศไทย จำกัด
อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี | นายสุขสำราญ ศรีเพ็ญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 495 | |
895 | ความต้องการสวัสดิการแบบยืดหยุ่นตามช่วงอายุของพนักงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ | นายสุชาติ ใจจาง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 268 | |
896 | ศึกษากระบวนการวางแผนทางการเงินของข้าราชการสำนักงานสหกรณ์
จังหวัดนราธิวาส ที่มีอายุระหว่าง 27 – 37 ปี | นายสุทธิรัตน์ วงศ์ศรีโรจน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 344 | |
897 | การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 13 | |
898 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตวังทองหลาง
จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายสุภิชัย เพียรสาระ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 563 | |
899 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตย | นายสุวรรณ สรหงส์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 406 | |
900 | ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้น้ำประปาที่เข้ารับบริการ ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขาแม่ริม | นายสุเมธ อินทรหะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 521 | |