81 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุเทพมหานคร | นายอภิวัฒน์ มานะจิตต์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 715 | |
82 | พฤติกรรมการใช้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า
ของผู้ชายวัยทำงาน ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวจิราวรรณ ฐานานุกรม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 713 | |
83 | คุณภาพการบริการของโรงพยาบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวจิราพร เรืองยังมี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 712 | |
84 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธีธัช ชินวงศ์อมร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 712 | |
85 | กคุณภาพการบริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการคลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ วิทยาลัยการแพทย์แผนไทยอภัยภูเบศร จังหวัดปราจีนบุรี | นางสาวโยษิตา วิชัยขัทคะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 710 | |
86 | การรับรู้และทัศนคติที่มีผลต่อความพร้อมรับมือในการเข้ามาแทนที่ของปัญญาประดิษฐ์
กลุ่มจักรกลอัตโนมัติ ของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | นางสาวเพ็ญพรรณ วันเพ็ญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 707 | |
87 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยฟูจิ เพลทติ้ง แอนด์ เคมีคอล จำกัด | บุญพิลาส สืบประสิทธิ์ | วิชาเอกการจัดการ | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 707 | |
88 | "การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้แอปพลิเคชั่น
บริการทางการเงินออนไลน์จากธนาคารออมสิน สาขาในสังกัดธนาคารออมสินเขตนครศรีธรรมราช ๒" | นางสาวสาวิตรี เภอบางเข็ม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 705 | |
89 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจจ่ายเงินด้วยระบบการชำระรูปแบบออนไลน์แทนเงินสดในการใช้จ่ายของผู้บริโภควัยทำงานเขตกรุงเทพมหานคร | ศิริรัตน์ ยารัมย์ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 705 | |
90 | ประสิทธิภาพในการใช้ปัญญาประดิษฐ์ระบบบริหารทางการเงินของคนในกรุงเทพมหานคร | นายประกาศ กุรุง | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 705 | |
91 | การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย (Fire Dwelling House Insurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวราชาวลี รุ่งโรจน์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 705 | |
92 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในจังหวัดกระบี่ | นางสาวมนัญชยา หนูคาบแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 704 | |
93 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของบริษัทศุภาลัยจำกัด (มหาชน) | นางสาวกาญจนา เชียรเดช | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 703 | |
94 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการแอพพลิเคชั่น เอโมบายของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสตูล | นางสาวฐิรญาดา สุวรรณโณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 701 | |
95 | การบริหารการจัดการผู้ประกอบการค้าทางธุรกิจรีไซเคิลที่มีคุณภาพเพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืนที่มีประสิทธิผลของ บริษัทโชคมีสุข จำกัด จังหวัดลพบุรี | นางสาวจินตนา โชคมีสุข | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 700 | |
96 | แนวทางการจัดการด้านความปลอดภัยของสระว่ายน้ำกรณีศึกษา สระว่ายน้ำสโมสรหมู่บ้าน
โฮมเพลส (รามคำแหง ๑๔๐) | นายทรงวุฒิ เทียนทอง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 699 | |
97 | การพัฒนาธุรกิจชุมชน กรณีศึกษา วิสาหกิจชุมชนกลุ่มแม่บ้านเกษตรบ้านร่อนพัฒนา
ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส | นางสาวฐิตานันท์ ศิริสุริยภักดิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 697 | |
98 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน Generation-y ในองค์การเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายณัชชา ฆ้องฤกษ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 695 | |
99 | ปัจจัยด้านการบริหารความเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบัญชีในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุดารัตน์ ประสงค์สุด | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 692 | |
100 | "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภค
ผ่านสื่อเฟซบุ๊ก ในจังหวัดนครศรีธรรมราช " | นางสาวภัทรสุดา นกทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 690 | |