81 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจจ่ายเงินด้วยระบบการชำระรูปแบบออนไลน์แทนเงินสดในการใช้จ่ายของผู้บริโภควัยทำงานเขตกรุงเทพมหานคร | ศิริรัตน์ ยารัมย์ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 660 | |
82 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร :
กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทย | อรรถพงษ์ หาแก้ว | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 660 | |
83 | "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านกาแฟสด อเมซอน
ของผู้บริโภคในจังหวัดนครศรีธรรมราช" | นางสาวพัชวิภักดิ์ มูลิกา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 659 | |
84 | "การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้แอปพลิเคชั่น
บริการทางการเงินออนไลน์จากธนาคารออมสิน สาขาในสังกัดธนาคารออมสินเขตนครศรีธรรมราช ๒" | นางสาวสาวิตรี เภอบางเข็ม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 657 | |
85 | ประสิทธิภาพในการใช้ปัญญาประดิษฐ์ระบบบริหารทางการเงินของคนในกรุงเทพมหานคร | นายประกาศ กุรุง | วิชาเอกการเงินและการธนาคาร | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 655 | |
86 | ความพึงพอใจต่อการใช้บริการแอปพลิเคชันมายโม ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาแม่สรวย | นายยุทธการ เรือนแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 654 | |
87 | การบริหารการจัดการผู้ประกอบการค้าทางธุรกิจรีไซเคิลที่มีคุณภาพเพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืนที่มีประสิทธิผลของ บริษัทโชคมีสุข จำกัด จังหวัดลพบุรี | นางสาวจินตนา โชคมีสุข | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 653 | |
88 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน Generation-y ในองค์การเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายณัชชา ฆ้องฤกษ์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 652 | |
89 | การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน กรณีศึกษาเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด | นางสาวศิริพร สิมโรง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 650 | |
90 | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้อ และปัจจัยเสริม กับความคาดหวังด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมชมรม(ผู้สูงอายุ) วัยสดใส ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ | นายพญา สื่อยรรยงศิริ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 650 | |
91 | การศึกษาบทบาทของลักษณะงานต่อความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษา เจ้าหน้าที่กรมศุลกากร เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร | นางลาวรรณ เดียดขุนทด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 646 | |
92 | การนำแนวคิดลีนมาใช้ในการปรับปรุงและพัฒนากระบวนการให้บริการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ กรณีศึกษา โรงเรียนสอนขับรถ หาดใหญ่ คาร์ เทรนเนอร์ | นางสาวชนัตถ์พร คำมณี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 644 | |
93 | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธีธัช ชินวงศ์อมร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 643 | |
94 | ปัจจัยของวัฒนธรรมองค์การสำนักงานอัยการสูงสุด ที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการในพื้นที่สำนักงานอัยการภาค 3 | น.ส.ณัฐชรินทร์ มีประเสริฐ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 640 | |
95 | ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน กรณีศึกษา ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายเรวัฒน์ วิวัฒน์ปฏิภาณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 639 | |
96 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน | นางปิยะธิดา เกตุแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 634 | |
97 | พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออาหารสำเร็จรูป เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวลลิตา เหมือนคิด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 633 | |
98 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังในบทบาทมากเกินไป ความคลุมเครือในบทบาท ความขัดแย้งในบทบาทและความเครียดในการทำงาน กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตกำแพงเพชร | นางสาวกิ่งแก้ว ศิริกาญสกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 631 | |
99 | การศึกษาช่องทางการสรรหาบุคลากรจากภายนอกองค์กร :กรณีศึกษาธุรกิจคอนแท็คเซ็นเตอร์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา | นางสาวชฎานุช สิทธิถาวร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 628 | |
100 | การยอมรับการใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือ KRUNGTHAI NEXT ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดนครราชสีมา | นางสาวศิริวรรณ ขุนประเสริฐ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 627 | |