บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร เพื่อการออกแบบและผลิตอาหารที่แปรรูปจากจิ้งหรีดนางสาวสุวภัภร ดีอุดมวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561841
22การศึกษาสภาพการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษา บริษัท คาสิโอ ประเทศไทย จำกัดนางสาวมณี วิเศษพานิชวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561841
23การซื้อสินค้าออนไลน์อุปโภคบริโภคในยุคโควิด ในอำเภอเมืองสุโขทัยนายวสุธร มั่งมีมั่นวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563834
24"ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานที่มีความท้าทาย กรณีศึกษา พนักงานพัฒนาธุรกิจธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดบุรีรัมย์ และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดสุรินทร์"นายอดิศักดิ์ ศรแก้ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561830
25คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กลุ่มทะเบียนธุรกิจและอำนวยความสะดวกทางการค้า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุโขทัยนางสาววิไลพร ปานทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562822
26ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทไอที (ซอฟต์แวร์,ฮาร์ดแวร์)นายธีร์ธวัช เตชวิทิตกุลวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561810
27ปัจจัยที่มีผผลต่อการยื่นแบบแสดงรายการและชาระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านทางอินเทอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนุษบา โปร่งกลางวิชาเอกการบัญชีกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561789
28ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเกษียณอายุของพนักงานในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครนางสาวภัทรมน มหาสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561786
29ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊ค (facebook) ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวอมีนาฮ์ หมาดสาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561774
30ความเชื่อมั่นในตราสินค้าและพฤติกรรมการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลานางสาวนิธินันท์ ทองสมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561773
31ทัศนคติของประชาชนต่อการบริหารจัดการของรัฐบาลเกี่ยวกับมาตรการส่งเสริมการบริโภคในประเทศ ที่มีรูปแบบสังคมไร้เงินสด กรณีศึกษา “ชิม ช้อป ใช้” ซึ่งมีผลต่อธุรกิจของผู้ประกอบการในจังหวัดนครนายกนางสาวศศิวิมล พานสัมฤทธิ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562772
32การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท นัฐพงษ์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัดนางสาวนารีรัตน์ เถื่อนคุ้มวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563772
33ศึกษาคุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงกรณีศึกษา การไฟฟ้านครหลวง ที่ทำการเขตวัดเลียบ จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวรุ่งนภา มณีฉายกระจ่างวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561771
34การศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ที่ทำการปกครอง จังหวัดสระแก้วนางสาวเบญจพร สงไพรสนวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562763
35ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการโรงแรมขนาดเล็ก แบบบูติคโฮเทล ของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่นายชัยวัฒน์ เพ็งหิรัญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562759
36การยอมรับและทัศนคติในการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวโสภา ห้วยหงษ์ทองวิชาเอกการเงินและการธนาคารกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561752
37ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทผู้ประกอบการขนส่งพัสดุและเอกสารของผู้ขายสินค้าออนไลน์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาววราภรณ์ หลุมเจริญภักดีวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562744
38ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมกิจกรรมงานวิ่งมาราธอน Run For Life ของประชากร ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมานางสาวรสิกา จันทร์โชติเสถียรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561743
39อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทเสื้อผ้าออนไลน์ของวัยรุ่นผู้หญิงนางสาววิจิตรา ดีจันดาวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561736
40ปัจจัยที่ส่งผลต่อดัชนีราคาตลาดหลักทรัพย์ SET50 ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยนางสาวชลิตา พิมพ์รัตน์วิชาเอกการเงินและการธนาคารกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561734