61 | ภาระหนี้สินของข้าราชการทหารชั้นประทวน กองพันพัฒนาที่ 2 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | ร.ต.กษิเดศ ทับทิมหิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 742 | |
62 | พฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบสังคมไร้เงินสดของพนักงานบริษัท
ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางชนิลทร ชูรัตน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 730 | |
63 | ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการของนักท่องเที่ยว ตลาดนัดรถไฟรัชดา จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวชยุตรา อิงคณะองอาจ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 727 | |
64 | การศึกษาแรงจูงใจและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวชนกกานต์ สิทธิรักษ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 727 | |
65 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีน (Clean Food) ของประชากรในเขตพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ | จริยา เบ้าหล่อ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 727 | |
66 | การใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรมในจังหวัดนครราชสีมา | นางสาวเสาวนีย์ มหาชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 724 | |
67 | อิทธิพลของหลักวิธีปฏิบัติทางเภสัชกรรมชุมชนและคุณภาพการให้บริการที่มีต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านขายยาของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย | นางสาวนุจี สมอ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 718 | |
68 | ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายประวีณ ปาติยเสวี | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 718 | |
69 | กลยุทธ์ทาง การตลาดในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจที่พักแบบแคมป์ปิ้ง ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | น.ส.คารีน่า เปี่ยมสุวรรณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 713 | |
70 | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการ 4G เครือข่าย AIS ในเขตจังหวัดขอนแก่น | นายชิตพล โปยขุนทด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 708 | |
71 | พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการจดจำตราสินค้าผ่านโฆษณาในสื่อโซเซียลมีเดียกลุ่มวีดีโอออนไลน์ กรณีศึกษา : ผู้บริโภคที่รับชมรีวิวเครื่องสำอาง | นางสาวกิตติ์รวี ธนะรัตน์นิธิกุล | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 706 | |
72 | คุณภาพการให้บริการของศูนย์เอกสารทางวิชาการ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาววีรวัลย์ ตันทิวากร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 706 | |
73 | รูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลต่อการเดินทางท่องเที่ยวที่มีประสิทธิผลในอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา | นางสาวอารีรัตน์ พรหมนิล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 702 | |
74 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada Shopee ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการ | นงลักษณ์ เอี่ยมลึก | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 699 | |
75 | พฤติกรรมการใช้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า
ของผู้ชายวัยทำงาน ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวจิราวรรณ ฐานานุกรม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 695 | |
76 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุเทพมหานคร | นายอภิวัฒน์ มานะจิตต์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 695 | |
77 | ภาวะความเครียดที่เกิดจากการทำงานแบบ On-line และแบบ On-site ในช่วงสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นวกานต์ ตลับทอง | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 695 | |
78 | คุณภาพการบริการของโรงพยาบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวจิราพร เรืองยังมี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 690 | |
79 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในจังหวัดกระบี่ | นางสาวมนัญชยา หนูคาบแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 687 | |
80 | การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย (Fire Dwelling House Insurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวราชาวลี รุ่งโรจน์ | วิชาเอกการตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 687 | |