บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 361-380 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
361ประสิทธิภาพในการให้บริการของสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดนครศรีธรรมราช (สถจ.นศ.) ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ในจังหวัดนครศรีธรรมราชสุนทรี ฉ้งเม่งวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563360
362การศึกษาแรงจูงใจและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวชนกกานต์  สิทธิรักษ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561729
363สมรรถนะการทำงานของผู้ปฏิบัติงานด้านบัญชีที่ส่งผลต่อคุณภาพรายงานทางการเงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดสุราษฎร์ธานีสุพัชรีย์ มณีนวลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563312
364ความพึงพอใจการใช้บริการเรือโดยสารซีทรานเฟอร์รี่ ในเส้นทางดอนสัก-เกาะสมุย นางสาวศุภลักษณ์  พรหมคีรีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561390
365ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อระดับการยอมรับการใช้งานของแอพพลิเคชั่น PEA Smart Plus ของผู้ใช้ไฟฟ้า ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเหตุการณ์ COVID-19ณัฐวัตร วุฒิสันติกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563368
366พฤติกรรมการซื้อพวงหรีดดอกไม้ ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นางสาวอรวรรณ  พรหมศรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561449
367ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อระดับการยอมรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นมายโมในการทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารออมสินใน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชอาลิสา สุวรรณถาวรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563281
368ความพึงพอใจในการใช้บริการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชของประชาชน นายอาณัติ  ขาวไตรรัตน์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561350
369ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ของโรงเรียนเอกชนระดับปฐมวัย ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ปกครอง ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชเพชรน้ำหนึ่ง สุวรรณโชติวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563346
370ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการที่พักประเภทโรงแรมและรีสอร์ท ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวจุฑารัตน์  หิรัญวัฒนสุขวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561599
371ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของช่างภาพที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการในจังหวัดนครศรีธรรมราชนราวิชญ์ พรหมณาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563295
372ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในจังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวศุภลักษณ์  ระกาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561432
373ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของร้านกาแฟในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคศิรินพร มนัสสิทธิพันธ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563359
374พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางไลฟ์สดบนเว็บไซต์ออนไลน์เฟซบุ๊ค นางสาวจุดารัตน์  ฟีสันเทียะวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561612
375ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ ในจังหวัดนครศรีธรรมราชสุนิษา ยอดเทาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563399
376ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวณัฐสุดา  วิวัฒนพิทยาวุฒิวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561378
377การศึกษาปัญหาด้านการวางแผนการผลิตของโรงงานยางแผ่นรมควันยางพาราในจังหวัดนครศรีธรรมราชอาทิตยา ไกรนราวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563324
378แรงจูงใจในการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของประชาชน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวผ่องพรรณ  แผ้วพันธ์ชูวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561488
379พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ของนักท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการเลือกแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวพุทธชาติ  ทองนาควิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561566
380ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการท่องเที่ยวเกาะพยาม จังหวัดระนองนางสาวพิทยาทร   ยงค์พันธุ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561538