บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม การเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคลากร ส่วนกลาง กรมส่งเสริมสหกรณ์นางสาวทิพย์สุดา ทิพย์แก้ววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566285
22คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตสินค้านวัตกรรมเคมีก่อสร้างในประเทศไทยนางสาวอารยา คำบุญวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566262
23ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศนางสาววันดี หอมสุคนธ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566363
24ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัท รักษาความปลอดภัย ในจังหวัดปทุมธานี พื้นที่ ลำลูกกานางสาวปาริฉัตร เบ้าจันทึกวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566452
25แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทยอรรถพงษ์ หาแก้ววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566679
26ส่วนประสมการค้าปลีกที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการ ของลูกค้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวณัฐธันยพร กลินสิริทิพากรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256712
27วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานครนายปรเมศวฐ์ ตรงไกรจักรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256711
28คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256715
29คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายรังสรรค์ แจ้งอรุณวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256718
30สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนายณัฐพงศ ทวีสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256716
31พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ในการทำงานส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวอัจฉริยา นุชแดงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256714
32คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวจิณัฐตา กันยาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256713
33แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256712
34คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในองค์กรของบุคลากรในสำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานครนายชลภูมิ ระรื่นวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256716
35การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพากร ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนายณพธร โพธิจันทร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256712
36บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256713
37ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256716
38การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครนายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256713
39ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256713
40ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลนางสาววีนัส อินทน้ำเงินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256715