BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
21
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์การที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม การเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคลากร ส่วนกลาง กรมส่งเสริมสหกรณ์
นางสาวทิพย์สุดา ทิพย์แก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
285
22
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตสินค้านวัตกรรมเคมีก่อสร้างในประเทศไทย
นางสาวอารยา คำบุญ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
262
23
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ
นางสาววันดี หอมสุคนธ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
363
24
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัท รักษาความปลอดภัย ในจังหวัดปทุมธานี พื้นที่ ลำลูกกา
นางสาวปาริฉัตร เบ้าจันทึก
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
452
25
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทย
อรรถพงษ์ หาแก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
679
26
ส่วนประสมการค้าปลีกที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการ ของลูกค้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐธันยพร กลินสิริทิพากร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
12
27
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายปรเมศวฐ์ ตรงไกรจักร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
11
28
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
15
29
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายรังสรรค์ แจ้งอรุณ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
18
30
สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงศ ทวีสุข
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
16
31
พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ในการทำงานส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวอัจฉริยา นุชแดง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
14
32
คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวจิณัฐตา กันยา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
33
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
12
34
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในองค์กรของบุคลากรในสำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
นายชลภูมิ ระรื่น
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
16
35
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพากร ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายณพธร โพธิจันทร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
12
36
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
37
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
16
38
การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
39
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สิน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
40
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
นางสาววีนัส อินทน้ำเงิน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
15
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
1055
1056
1057
1058
1059
1060
1061
1062
1063
1064
1065
1066
1067
1068
1069
1070
1071
1072
1073
1074