BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
21
การบริหารงานแบบญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานชาวไทยในบริษัทญี่ปุ่นในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มัทวัน ปลอดภัย
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
403
22
ความสามารถในการบริหารเวลาให้เหมาะสมกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา บุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
พีรวิชญ์ ครุฑธา
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
299
23
ทัศนคติที่ข้าราชการแต่ละ Generation ในเขตกรุงเทพมหานคร มีต่อการทำงานในระบบราชการ
พิมลมาศ คำย้อย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
315
24
การจัดการห่วงโซ่อุปทานของพลอยอัญมณีในไทย หลังสถานการณ์วิกฤตโรคระบาด โควิด-19
พิมพ์นารา สมศักดิ์ขจร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
400
25
การตรวจสอบเอกสารการเบิกจ่ายทางการเงินด้านค่าตอบแทนของโครงการพิเศษและส่วนภูมิภาค มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พสชนัน นิเวศน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
468
26
ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐ กรณีศึกษา กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์
พรพรรณ รัตนดากุล
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
299
27
การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตจังหวัดนนทบุรี
พรทิพย์ บ่างแสงนุรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
462
28
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
พชรพล พรหมมาส
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
235
29
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์สาขาจังหวัดนครราชสีมา
ปุณยวีร์ เลิศสุรีภัสร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
373
30
การสำรวจปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ Smart Phone ของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปิยวรรณ พร้อมลาภ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
557
31
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ขสมก. กรณีศึกษา : จุดรับส่งผู้โดยสารรถสาธารณะประจำทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ปณิธิ ดาเลิศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
311
32
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยฟูจิ เพลทติ้ง แอนด์ เคมีคอล จำกัด
บุญพิลาส สืบประสิทธิ์
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
685
33
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19
นายไกรณเชษฐ์ เกตุเจริญวัฒน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
571
34
การบริหารจัดการเพื่อลดความสูญเสียของเศษวัสดุก่อสร้างในโครงการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรกรณีศึกษาโครงการมารวย-ริเวอร์ไซต์ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายเหล็กเพชร มีครองธรรม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
580
35
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตย
นายสุวรรณ สรหงส์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
405
36
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายสุภิชัย เพียรสาระ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
563
37
การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
38
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสานุ สังวาลเพ็ชร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
17
39
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
นายสวิชญา ไชยงาม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
40
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจพักอาศัยในคอนโดลุมพีนีเพลส ศรีนครินทร์-หัวหมาก สเตชั่น เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายศราวุธ สงคราม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
361
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
1039
1019
999
1001
975
1012
980
1037
973
985
1007
1017
633
409
399
638
1072
1075
1076
637