บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 401-420 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401การศึกษาบทบาทของลักษณะงานต่อความพึงพอใจในงาน กรณีศึกษา เจ้าหน้าที่กรมศุลกากร เขตคลองเตย กรุงเทพมหานครนางลาวรรณ เดียดขุนทดวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561658
402ปัจจัยในการดำเนินธุรกิจของการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสุชาดา จะราวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561769
403ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ ระหว่างมหาวิทยาลัยกับผู้ช่วยการพยาบาลวรพล สุขสมบัติวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563293
404ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ ในจังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวจตุพร รัตนบุรีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561628
405ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมาธนาธิป พรมไธสงวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563406
406อิทธิพลของรูปแบบการเป็นผู้นำต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมานายณัฐวัฒน์ อนันต์ชนาภัทรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561362
407ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารออมสินในจังหวัดนครศรีธรรมราชนายอานันท์ ศรีรัตนะวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561441
408ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมเบื้องของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมาศจี อุดแจ่มวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563290
409อิทธิพลของความพึงพอใจในการทำงานต่อความจงรักภักดีของพนักงานธุรกิจเหมืองแร่ ในเขตอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมานางสาวณีรนุช กองจันทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561389
410พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการเครื่องจักรกลหนักเกี่ยวกับการเกษตรเขตพื้นที่อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลานายมุสตอฝา อาลีดีมันวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561557
411ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้(Shopee)ในจังหวัดนครราชสีมาสุชาวดี ศรีวงศ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563379
412การตัดสินใจเลือกซื้อเห็ดนางฟ้าภูฐานของผู้บริโภคในอำเภอปัว จังหวัดน่านนางสาวรัตนฺติภรณ์ คำเทพวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561365
413ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตราสินค้า เอโอวา ทางช่องทาง ออนไลน์ปองภพ ศรีวงษาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563315
414การศึกษารูปแบบส่วนประสมทางการตลาดของเกษตรผู้ปลูกลำไย กรณีศึกษา เกษตรกร บ้านยางฮอม หมู่ ๘ ตำบลยางฮอม อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงรายนางสาววันทนีย์ กาบกรณ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561375
415ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาพรพิมล พิพิธกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563349
416การศึกษาสภาพการสื่อสารภายในองค์กร กรณีศึกษา บริษัท คาสิโอ ประเทศไทย จำกัดนางสาวมณี วิเศษพานิชวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561893
417ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Mobile Banking (Mymo) ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาโนนไทย จังหวัดนครราชสีมาสุพิชญา พงศ์ญาณกรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563341
418ศึกษารูปแบบการให้บริการของสำนักงานบัญชี ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมานางสาวเปรมพิมล โรจน์รัชนีกรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561409
419การบริหารจัดการพื้นที่ เพื่อสร้างความแตกต่างในกิจกรรมทางการตลาด ของศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราชภคมน เปาวรางค์กูลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563327
420การศึกษารูปแบบการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ กรณีศึกษา บริษัท เอไอเอ จำกัด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมานายกิตติทัต โววงศ์ดีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561441