BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
41
การสำรวจสภาพปัญหาการทำงานแบบ Work From Home ของบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
เนตรนภิศ พหลยุทธ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
452
42
การออกแบบตัวชี้วัดประสิทธิภาพของหน่วยการผลิตในโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายใต้ระบบ GMP
นางสาวศิริพร เสนียุทธ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
432
43
การเปรียบเทียบระบบการบริจาคในรูปแบบกระดาษกับ E-Donation เพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายมานัส ตัญญาภักดิ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
610
44
การเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าภายในเขตชลบุรีและระยอง กรณีศึกษาบริษัท หทัยจิตร ทรานสปอร์ต จำกัด
นายประภากร สุขเจริญ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1272
45
ความคาดหวังต่อแรงจูงใจในการทำงานของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวกัญฎาภัค เพ็ชรคง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
952
46
ความฉลาดทางอารมณ์ที่มีผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด
นางสาวกรวิภา ทะจีน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
543
47
ความตั้งใจใช้ระบบการประมูลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Auction) ของบริษัทเอกชน
นายนิเฮง จันทร์วิเศษ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
428
48
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการ ของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1
ทิพย์วรรณ จันทร์ตุ่น
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
549
49
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ขสมก. กรณีศึกษา : จุดรับส่งผู้โดยสารรถสาธารณะประจำทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ปณิธิ ดาเลิศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
311
50
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงยิมเนเซียม 4 แห่งของสำนักกีฬา มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวดุษฎี ชาติไทย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
483
51
ความพึงพอใจของลูกค้าประกันวินาศภัย บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ลูกค้าจากทุกช่องทางขาย สำนักงานใหญ่
ดลปกรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
229
52
ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐ กรณีศึกษา กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์
พรพรรณ รัตนดากุล
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
299
53
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของประชาชนในเขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์ทิวา พรมรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
520
54
ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๑๗
นางสาวกรรณิกา พันเจาะจง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
453
55
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้อ และปัจจัยเสริม กับความคาดหวังด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมชมรม(ผู้สูงอายุ) วัยสดใส ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นายพญา สื่อยรรยงศิริ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
670
56
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเนตรนภา ทะสา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
484
57
ความสามารถในการบริหารเวลาให้เหมาะสมกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา บุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
พีรวิชญ์ ครุฑธา
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
299
58
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
15
59
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการเลือกซื้อสินค้าในตลาดนัด กกท. (การกีฬาไนท์) กรุงเทพมหานคร
นายภาณุพงศ์ ชมชื่น
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
17
60
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร
นางสาวสุธาทิพย์ พวงมณี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
824
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
986
393
423
404
4
13
392
1010
1007
400
1003
1012
398
408
386
644
1019
1062
1081
412