BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
41
ส่วนประสมการค้าปลีกที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการ ของลูกค้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐธันยพร กลินสิริทิพากร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
12
42
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายปรเมศวฐ์ ตรงไกรจักร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
11
43
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
15
44
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายรังสรรค์ แจ้งอรุณ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
18
45
สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงศ ทวีสุข
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
16
46
พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ในการทำงานส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวอัจฉริยา นุชแดง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
14
47
คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวจิณัฐตา กันยา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
48
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
12
49
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในองค์กรของบุคลากรในสำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
นายชลภูมิ ระรื่น
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
16
50
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพากร ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายณพธร โพธิจันทร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
12
51
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
52
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
16
53
การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
54
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สิน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
55
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
นางสาววีนัส อินทน้ำเงิน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
15
56
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสานุ สังวาลเพ็ชร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
18
57
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
นายสวิชญา ไชยงาม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
13
58
ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
12
59
ปัจจัยการน้อมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ e-self service ณ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 8
นางสาวธนกมล คงสมโอษฐ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
17
60
ปัจจัยความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัท เพาเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)
นายธีรพล โกศล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
18
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
1060
1061
1062
1063
1064
1065
1066
1067
1068
1069
1070
1071
1072
1073
1074
1075
1076
1077
1078
1079