บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 101-120 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความสามารถในการแข่งขันของโรงพยาบาลพระรามเก้านางสาวอุมาพร อุทัยชัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561603
102คุณภาพการให้บริการของศูนย์เอกสารทางวิชาการ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาววีรวัลย์ ตันทิวากรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562707
103คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายรังสรรค์ แจ้งอรุณวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256718
104คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานครนางสาวสุธาทิพย์ พวงมณีวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562825
105คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการเลือกซื้อสินค้าในตลาดนัด กกท. (การกีฬาไนท์) กรุงเทพมหานครนายภาณุพงศ์ ชมชื่นวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256717
106คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256715
107ความสามารถในการบริหารเวลาให้เหมาะสมกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา บุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานครพีรวิชญ์ ครุฑธาวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565299
108ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเนตรนภา ทะสาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563484
109ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้อ และปัจจัยเสริม กับความคาดหวังด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมชมรม(ผู้สูงอายุ) วัยสดใส ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์นายพญา สื่อยรรยงศิริวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562671
110ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๑๗นางสาวกรรณิกา พันเจาะจงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562454
111ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของประชาชนในเขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวจันทร์ทิวา พรมรัตน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562521
112ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐ กรณีศึกษา กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์พรพรรณ รัตนดากุลวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565299
113ความพึงพอใจของลูกค้าประกันวินาศภัย บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ลูกค้าจากทุกช่องทางขาย สำนักงานใหญ่ดลปกรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565229
114ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงยิมเนเซียม 4 แห่งของสำนักกีฬา มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวดุษฎี ชาติไทยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562484
115ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ขสมก. กรณีศึกษา : จุดรับส่งผู้โดยสารรถสาธารณะประจำทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิปณิธิ ดาเลิศวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565311
116ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการ ของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1ทิพย์วรรณ จันทร์ตุ่นวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565549
117ความตั้งใจใช้ระบบการประมูลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Auction) ของบริษัทเอกชนนายนิเฮง จันทร์วิเศษวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562429
118ความฉลาดทางอารมณ์ที่มีผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัดนางสาวกรวิภา ทะจีนวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561543
119ความคาดหวังต่อแรงจูงใจในการทำงานของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวกัญฎาภัค เพ็ชรคงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561952
120การเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าภายในเขตชลบุรีและระยอง กรณีศึกษาบริษัท หทัยจิตร ทรานสปอร์ต จำกัดนายประภากร สุขเจริญวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621272