BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 141-160 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
141
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน กรณีศึกษาเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
นางสาวศิริพร สิมโรง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
741
142
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada Shopee ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
นงลักษณ์ เอี่ยมลึก
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
744
143
แนวทางการจัดการด้านความปลอดภัยของสระว่ายน้ำกรณีศึกษา สระว่ายน้ำสโมสรหมู่บ้าน โฮมเพลส (รามคำแหง ๑๔๐)
นายทรงวุฒิ เทียนทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
745
144
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทย
อรรถพงษ์ หาแก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
761
145
ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการของนักท่องเที่ยว ตลาดนัดรถไฟรัชดา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวชยุตรา อิงคณะองอาจ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
775
146
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากร สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวจิรนันท์ ฉันท์วิริยา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
823
147
การรับรู้และพฤติกรรมเสี่ยงต่อโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของประชาชน ในตำบลคลองนิยมยาตรา อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวสุธิดา เกษม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
830
148
พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ในการทำงานส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวอัจฉริยา นุชแดง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
86
149
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร
นางสาวสุธาทิพย์ พวงมณี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
867
150
ศึกษาคุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงกรณีศึกษา การไฟฟ้านครหลวง ที่ทำการเขตวัดเลียบ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวรุ่งนภา มณีฉายกระจ่าง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
869
151
ทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการทำงานของพนักงานประจำร้านสะดวกซื้อ ในพื้นที่เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
นางสาวรัตนาภรณ์ บินรวดเร็ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
871
152
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทผู้ประกอบการขนส่งพัสดุและเอกสารของผู้ขายสินค้าออนไลน์ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาววราภรณ์ หลุมเจริญภักดี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
883
153
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเกษียณอายุของพนักงานในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
นางสาวภัทรมน มหาสุข
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
888
154
คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวจิณัฐตา กันยา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
90
155
การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท นัฐพงษ์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด
นางสาวนารีรัตน์ เถื่อนคุ้ม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
924
156
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
94
157
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
94
158
สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงศ ทวีสุข
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
95
159
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สิน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
95
160
การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
96
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
384
983
390
1059
26
416
5
1065
412
24
639
388
2
1066
640
1062
1070
1064
1073
1072