บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานองค์การเอกชนในกรุงเทพมหานครนางสาวธรรพ์ณธร ภูวศักดิ์ศุภศิริวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611019
2วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานครนายปรเมศวฐ์ ตรงไกรจักรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567103
3ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกชม Netflix ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววนิชา แสไพศาลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621035
4ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการนางสาวมณีรัตน์ ทองเรืองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611038
5ความคาดหวังต่อแรงจูงใจในการทำงานของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวกัญฎาภัค เพ็ชรคงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611063
6การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูลฌาณัฐศา จิรากุลพัชรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25641092
7คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ในเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานครนางสาวทิพย์จุฑา ผลเดชไพบูลย์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611099
8ปัจจัยที่มีผลต่อการเช่าอาศัยคอนโดลุมพินี เพลสบางนา กม.๓ กรุงเทพมหานครนางสาวนฎมลพรรณ โชลส์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611227
9คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวจิณัฐตา กันยาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567131
10พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ในการทำงานส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวอัจฉริยา นุชแดงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567133
11การเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าภายในเขตชลบุรีและระยอง กรณีศึกษาบริษัท หทัยจิตร ทรานสปอร์ต จำกัดนายประภากร สุขเจริญวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621363
12บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567145
13สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนายณัฐพงศ ทวีสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567148
14การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครนายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567148
15ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงนายทวีศักดิ์ ฉิมแก้ววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611483
16ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567155
17คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567158
18คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายรังสรรค์ แจ้งอรุณวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567160
19แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567163
20ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลนางสาววีนัส อินทน้ำเงินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567163