บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ส่วนประสมการค้าปลีกที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการ ของลูกค้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวณัฐธันยพร กลินสิริทิพากรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256755
2วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานครนายปรเมศวฐ์ ตรงไกรจักรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256770
3คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256794
4คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายรังสรรค์ แจ้งอรุณวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567111
5สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนายณัฐพงศ ทวีสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256795
6พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ในการทำงานส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของบุคคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวอัจฉริยา นุชแดงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256786
7คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวจิณัฐตา กันยาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256790
8แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567114
9คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในองค์กรของบุคลากรในสำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานครนายชลภูมิ ระรื่นวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567123
10การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพากร ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนายณพธร โพธิจันทร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567125
11บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256794
12ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567104
13การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครนายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256796
14ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256795
15ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลนางสาววีนัส อินทน้ำเงินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567104
16ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ (TrueMoney) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายสานุ สังวาลเพ็ชร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567144
17ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครนายสวิชญา ไชยงามวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567122
18ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567104
19ปัจจัยการน้อมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ e-self service ณ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 8นางสาวธนกมล คงสมโอษฐ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567106
20ปัจจัยความพึงพอใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานบริษัท เพาเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)นายธีรพล โกศลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567122