บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41การประเมินและการปรับปรุงประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า กรณีศึกษา บริษัทฮอนด้า โลจิสติกส์ เอเซีย จำกัดเจษฎา มุสิงามวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564217
42ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน กรณีศึกษา JD Centralศุภิสรา อ่อนเลิศวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564435
43ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์สาขาจังหวัดนครราชสีมาปุณยวีร์ เลิศสุรีภัสร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564277
44ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Mobile Banking ของธนาคารแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครอังค์วรา เหมจันทร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564391
45การตรวจสอบเอกสารการเบิกจ่ายทางการเงินด้านค่าตอบแทนของโครงการพิเศษและส่วนภูมิภาค มหาวิทยาลัยรามคำแหงพสชนัน นิเวศน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564361
46ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ในจังหวัดราชบุรีวิฆเนศ ศรีโชติวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564426
47การบริหารจัดการกับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกองอาคารสถานที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหงณฐพงศ์ นิเวศน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564416
48ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัยรามคำแหงณัฐสุดา เชาวลิตวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564356
49คุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work From Home) ที่มีประสิทธิภาพของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่คนึงนุช สุริยะวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564396
50การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตจังหวัดนนทบุรีพรทิพย์ บ่างแสงนุรัตน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564351
51ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการจัดการ การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทางเรือ (Freight Forwarder) กรณีศึกษา : Bollore Logistics CO.,LTD.ชวัลวิทย์ อินทรศักดิ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564338
52การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการรถยนต์มาสด้า สาขาในเขตกรุงเทพมหานครอานนท์ ธิลาววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564349
53ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada Shopee ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการนงลักษณ์ เอี่ยมลึกวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564517
54ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดยโสธรณัฐรียา หงษ์ไทยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564315
55การสำรวจปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ Smart Phone ของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหงปิยวรรณ พร้อมลาภวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564444
56การสำรวจสภาพปัญหาการทำงานแบบ Work From Home ของบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงเนตรนภิศ พหลยุทธวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564344
57การสำรวจคุณภาพบริการอิเล๊กทรอนิกส์และความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการตู้เติมเงินอัตโนมัติขนาดเล็กของทรู ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลนพพร มณีพันธ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564345
58การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการแอพพลิเคชันเรียกรถโดยสารของประชากรในเขตสาทรนฤชา ทองรองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564455
59การศึกษาปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานพัสดุ สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหงธัณเทพ จารุธรรมรัตน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564353
60การศึกษาการจัดการโลจิสติกส์การซ่อมบำรุงยานพาหนะและเครื่องจักรกล ของกองซ่อมบำรุง สำนักงานสนับสนุน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาสุริยพงศ์ กิจกุลธนันต์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564540