BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
61
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยฟูจิ เพลทติ้ง แอนด์ เคมีคอล จำกัด
บุญพิลาส สืบประสิทธิ์
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
717
62
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรณีศึกษา : ส่วนกลางและกองงานวิทยาเขตบางนา
เกวลิน เวชวิสัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
244
63
การตรวจสอบเอกสารการเบิกจ่ายทางการเงินด้านค่าตอบแทนของโครงการพิเศษและส่วนภูมิภาค มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พสชนัน นิเวศน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
495
64
การบริหารจัดการกับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกองอาคารสถานที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ณฐพงศ์ นิเวศน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
552
65
การประเมินและการปรับปรุงประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า กรณีศึกษา บริษัทฮอนด้า โลจิสติกส์ เอเซีย จำกัด
เจษฎา มุสิงาม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
351
66
การศึกษาการจัดการโลจิสติกส์การซ่อมบำรุงยานพาหนะและเครื่องจักรกล ของกองซ่อมบำรุง สำนักงานสนับสนุน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา
สุริยพงศ์ กิจกุลธนันต์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
655
67
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล
ฌาณัฐศา จิรากุลพัชร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
1044
68
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการแอพพลิเคชันเรียกรถโดยสารของประชากรในเขตสาทร
นฤชา ทองรอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
579
69
การศึกษาปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานพัสดุ สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัณเทพ จารุธรรมรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
472
70
การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตจังหวัดนนทบุรี
พรทิพย์ บ่างแสงนุรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
480
71
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการรถยนต์มาสด้า สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร
อานนท์ ธิลาว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
479
72
การสำรวจความพึงพอใจในการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่สินเชื่อธุรกิจ รายกลางในเขตนครหลวง ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
วนิดา แซ่อึ้ง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
646
73
การสำรวจคุณภาพบริการอิเล๊กทรอนิกส์และความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการตู้เติมเงินอัตโนมัติขนาดเล็กของทรู ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นพพร มณีพันธ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
446
74
การสำรวจปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ Smart Phone ของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปิยวรรณ พร้อมลาภ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
574
75
การสำรวจสภาพปัญหาการทำงานแบบ Work From Home ของบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
เนตรนภิศ พหลยุทธ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
473
76
คุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work From Home) ที่มีประสิทธิภาพของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่
คนึงนุช สุริยะ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
514
77
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada Shopee ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
นงลักษณ์ เอี่ยมลึก
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
723
78
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการจัดการ การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทางเรือ (Freight Forwarder) กรณีศึกษา : Bollore Logistics CO.,LTD.
ชวัลวิทย์ อินทรศักดิ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
648
79
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีธัช ชินวงศ์อมร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
713
80
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน กรณีศึกษา JD Central
ศุภิสรา อ่อนเลิศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
558
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
1017
1005
975
977
971
990
993
988
989
980
982
992
987
985
986
979
983
981
991
972