บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 101-120 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101อิทธิพลของสื่อออนไลน์ต่อการรับรู้ข่าวสารของบุคคลทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครนายธิติกร ศรีทองอุทัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562571
102การสำรวจปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ Smart Phone ของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหงปิยวรรณ พร้อมลาภวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564573
103การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการแอพพลิเคชันเรียกรถโดยสารของประชากรในเขตสาทรนฤชา ทองรองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564579
104ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานครนายสุภิชัย เพียรสาระวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563582
105ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สินวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256759
106ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยนางสาวพิมพร จิตรอาจวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563590
107ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19นายไกรณเชษฐ์ เกตุเจริญวัฒน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563592
108การบริหารจัดการเพื่อลดความสูญเสียของเศษวัสดุก่อสร้างในโครงการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรกรณีศึกษาโครงการมารวย-ริเวอร์ไซต์ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรานายเหล็กเพชร มีครองธรรมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562596
109การจัดการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมกรณีศึกษา วัดดอยพระฌาณ ตำบลป่าตันนาครัว อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปางนางสาวพัสรา ประชาอุดมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562598
110คุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวจิณัฐตา กันยาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256760
111แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256760
112ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฟิตเนส REAL GYM รามคำแหง กรุงเทพมหานครนายณัฐพงศ์ ทิพย์เสถียรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562601
113ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการรักษาพนักงาน บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัดนายณรงค์พันธ์ หาญอุทัยรัศมีวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561605
114ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ในจังหวัดราชบุรีวิฆเนศ ศรีโชติวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564605
115การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครนายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256761
116ผลกระทบจากการนำมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ ๑๖ เรื่องสัญญาเช่ามาปฏิบัติใช้ต่อกิจการที่มีส่วนได้ส่วนเสียสาธารณะนางสาววิกานดา หมั่นเรียนวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562615
117สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนายณัฐพงศ ทวีสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256762
118คุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อความสามารถในการแข่งขันของโรงพยาบาลพระรามเก้านางสาวอุมาพร อุทัยชัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561627
119การเปรียบเทียบระบบการบริจาคในรูปแบบกระดาษกับ E-Donation เพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครนายมานัส ตัญญาภักดิ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562629
120คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อการรักษาพนักงาน ในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครนางสาววาสนา ม่วงหลำวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561639