BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
1
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรณีศึกษา : ส่วนกลางและกองงานวิทยาเขตบางนา
เกวลิน เวชวิสัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
176
2
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวกวินตรา บุญชู
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
389
3
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยฟูจิ เพลทติ้ง แอนด์ เคมีคอล จำกัด
บุญพิลาส สืบประสิทธิ์
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
584
4
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษาบุคลากรของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ จังหวัดนนทบุรี
วชิรญา ไชยณรงค์
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
289
5
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทย
อรรถพงษ์ หาแก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
557
6
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3
สิรดนัย บุญรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
226
7
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง ส่วนกลาง
ณัฐพล สุวรรณเทศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
207
8
แรงจูงใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการแม็กซ์แวลู ซูปเปอร์มาร์เก็ต สาขาพัฒนาการ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวณภัค สงวนรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
345
9
แนวทางการจัดการด้านความปลอดภัยของสระว่ายน้ำกรณีศึกษา สระว่ายน้ำสโมสรหมู่บ้าน โฮมเพลส (รามคำแหง ๑๔๐)
นายทรงวุฒิ เทียนทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
543
10
อิทธิพลของสื่อออนไลน์ต่อการรับรู้ข่าวสารของบุคคลทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานคร
นายธิติกร ศรีทองอุทัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
502
11
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฟิตเนส REAL GYM รามคำแหง กรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงศ์ ทิพย์เสถียร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
514
12
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกชม Netflix ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาววนิชา แสไพศาล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
907
13
ศึกษาแรงจูงใจในการทำงานจากบ้าน (WFH) ของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ Tier1 อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
ธนภัทร พิมพ์พรรณชาติ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
210
14
ศึกษาคุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงกรณีศึกษา การไฟฟ้านครหลวง ที่ทำการเขตวัดเลียบ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวรุ่งนภา มณีฉายกระจ่าง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
771
15
ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการของนักท่องเที่ยว ตลาดนัดรถไฟรัชดา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวชยุตรา อิงคณะองอาจ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
673
16
ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาโทที่มีต่อการให้บริการของโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสาขาการจัดการอุตสาหกรรม (หัวหมากและวิทยาเขตบางนา) มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวอริสา ศิริสุข
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
404
17
ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย
นางสาวพิมพร จิตรอาจ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
505
18
ภาวะความเครียดที่เกิดจากการทำงานแบบ On-line และแบบ On-site ในช่วงสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) ของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นวกานต์ ตลับทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
406
19
ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานคร
นางสาวบุศรินทร์ พิศมัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
385
20
ภาพลักษณ์ตามทัศนะของนักศึกษามหาวิทยาลัยแบบตลาดวิชา
นายภัทรพล คำคง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
355
«
1
2
3
4
5
6
7
8
»
1005
401
1017
1014
1059
1008
1004
636
390
385
389
417
1009
24
26
25
629
1052
411
642