บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1แรงจูงใจในการปฏิบัติงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรณีศึกษา : ส่วนกลางและกองงานวิทยาเขตบางนาเกวลิน เวชวิสัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565215
2แรงจูงใจในการปฏิบัติงานพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวกวินตรา บุญชูวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562434
3แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยฟูจิ เพลทติ้ง แอนด์ เคมีคอล จำกัดบุญพิลาส สืบประสิทธิ์วิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565678
4แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25677
5แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษาบุคลากรของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ จังหวัดนนทบุรีวชิรญา ไชยณรงค์วิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565456
6แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษา ธนาคารเอกชนไทยอรรถพงษ์ หาแก้ววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566671
7แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์การของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3สิรดนัย บุญรัตน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565264
8แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง ส่วนกลางณัฐพล สุวรรณเทศวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565253
9แรงจูงใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการแม็กซ์แวลู ซูปเปอร์มาร์เก็ต สาขาพัฒนาการ จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวณภัค สงวนรัตน์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563470
10แนวทางการจัดการด้านความปลอดภัยของสระว่ายน้ำกรณีศึกษา สระว่ายน้ำสโมสรหมู่บ้าน โฮมเพลส (รามคำแหง ๑๔๐)นายทรงวุฒิ เทียนทองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562667
11อิทธิพลของสื่อออนไลน์ต่อการรับรู้ข่าวสารของบุคคลทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครนายธิติกร ศรีทองอุทัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562544
12ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฟิตเนส REAL GYM รามคำแหง กรุงเทพมหานครนายณัฐพงศ์ ทิพย์เสถียรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562575
13ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกชม Netflix ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววนิชา แสไพศาลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562946
14ส่วนประสมการค้าปลีกที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการ ของลูกค้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวณัฐธันยพร กลินสิริทิพากรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
15สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนายณัฐพงศ ทวีสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25678
16ศึกษาแรงจูงใจในการทำงานจากบ้าน (WFH) ของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ Tier1 อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทราธนภัทร พิมพ์พรรณชาติวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565253
17ศึกษาคุณลักษณะงานที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้านครหลวงกรณีศึกษา การไฟฟ้านครหลวง ที่ทำการเขตวัดเลียบ จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวรุ่งนภา มณีฉายกระจ่างวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561821
18ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการของนักท่องเที่ยว ตลาดนัดรถไฟรัชดา จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวชยุตรา อิงคณะองอาจวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561723
19ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาโทที่มีต่อการให้บริการของโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสาขาการจัดการอุตสาหกรรม (หัวหมากและวิทยาเขตบางนา) มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวอริสา ศิริสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561436
20วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัท มานา เนเจอร์ อินโนเวชั่น จํากัด ในเขตกรุงเทพมหานครนายปรเมศวฐ์ ตรงไกรจักรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676