BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-100 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
81
ความสามารถในการบริหารเวลาให้เหมาะสมกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา บุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
พีรวิชญ์ ครุฑธา
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
109
82
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเนตรนภา ทะสา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
390
83
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้อ และปัจจัยเสริม กับความคาดหวังด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมชมรม(ผู้สูงอายุ) วัยสดใส ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นายพญา สื่อยรรยงศิริ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
504
84
ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๑๗
นางสาวกรรณิกา พันเจาะจง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
348
85
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของประชาชนในเขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์ทิวา พรมรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
378
86
ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐ กรณีศึกษา กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์
พรพรรณ รัตนดากุล
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
103
87
ความพึงพอใจของลูกค้าประกันวินาศภัย บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา ลูกค้าจากทุกช่องทางขาย สำนักงานใหญ่
ดลปกรณ์ ทรัพย์สมบูรณ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
81
88
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงยิมเนเซียม 4 แห่งของสำนักกีฬา มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวดุษฎี ชาติไทย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
364
89
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ขสมก. กรณีศึกษา : จุดรับส่งผู้โดยสารรถสาธารณะประจำทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ปณิธิ ดาเลิศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
127
90
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการ ของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1
ทิพย์วรรณ จันทร์ตุ่น
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
174
91
ความตั้งใจใช้ระบบการประมูลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Auction) ของบริษัทเอกชน
นายนิเฮง จันทร์วิเศษ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
314
92
ความฉลาดทางอารมณ์ที่มีผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด
นางสาวกรวิภา ทะจีน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
409
93
ความคาดหวังต่อแรงจูงใจในการทำงานของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวกัญฎาภัค เพ็ชรคง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
606
94
การเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าภายในเขตชลบุรีและระยอง กรณีศึกษาบริษัท หทัยจิตร ทรานสปอร์ต จำกัด
นายประภากร สุขเจริญ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
1022
95
การเปรียบเทียบระบบการบริจาคในรูปแบบกระดาษกับ E-Donation เพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายมานัส ตัญญาภักดิ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
402
96
การออกแบบตัวชี้วัดประสิทธิภาพของหน่วยการผลิตในโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายใต้ระบบ GMP
นางสาวศิริพร เสนียุทธ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
333
97
การสำรวจสภาพปัญหาการทำงานแบบ Work From Home ของบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
เนตรนภิศ พหลยุทธ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
311
98
การสำรวจปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ Smart Phone ของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปิยวรรณ พร้อมลาภ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
397
99
การสำรวจคุณภาพบริการอิเล๊กทรอนิกส์และความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการตู้เติมเงินอัตโนมัติขนาดเล็กของทรู ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นพพร มณีพันธ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
317
100
การสำรวจความพึงพอใจในการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่สินเชื่อธุรกิจ รายกลางในเขตนครหลวง ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
วนิดา แซ่อึ้ง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
412
«
1
2
3
4
5
6
7
»
1019
644
386
408
398
1012
1003
400
1007
1010
392
13
4
404
423
393
986
985
987
992