บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 61-80 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตยนายสุวรรณ สรหงส์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562314
62ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงยิมเนเซียม 4 แห่งของสำนักกีฬา มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวดุษฎี ชาติไทยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562383
63แรงจูงใจในการปฏิบัติงานพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวกวินตรา บุญชูวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562330
64คุณภาพการให้บริการของศูนย์เอกสารทางวิชาการ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาววีรวัลย์ ตันทิวากรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562390
65การพัฒนาการเรียนบนระบบอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงนายวัชรโชติถ์ นิ่มดำวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562418
66การเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้าภายในเขตชลบุรีและระยอง กรณีศึกษาบริษัท หทัยจิตร ทรานสปอร์ต จำกัดนายประภากร สุขเจริญวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25621055
67การตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรในเมืองที่อยู่อาศัยของโครงการพัฒนาระเบียบเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกนางสาวนิสสุตา วงษ์บาทวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562349
68การจัดการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมกรณีศึกษา วัดดอยพระฌาณ ตำบลป่าตันนาครัว อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปางนางสาวพัสรา ประชาอุดมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562459
69การบริหารจัดการในองค์กรที่ส่งผลกระทบกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคคลที่ทำงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุคนธ์ทิพย์ ชาติมนตรีวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562413
70ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๑๗นางสาวกรรณิกา พันเจาะจงวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562362
71การบริหารจัดการเพื่อลดความสูญเสียของเศษวัสดุก่อสร้างในโครงการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรกรณีศึกษาโครงการมารวย-ริเวอร์ไซต์ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรานายเหล็กเพชร มีครองธรรมวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562452
72การบริหารจัดการสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร)นางสาวมัลลิกา จันทจุลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562366
73ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานครนางสาวบุศรินทร์ พิศมัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562320
74คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานครนางสาวสุธาทิพย์ พวงมณีวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562469
75ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวรอบเมืองภูเก็ตของลูกค้าบริษัท ทรู ดีไซต์ ฮอลิเดย์ จำกัดนางสาววิภาวี พูนทองชัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562294
76การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรในมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรีนายณัฐกานต์ ไววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562364
77บรรยากาศในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานประจำสำนักงาน บริษัทกันยง อีเลคทริก จำกัด (มหาชน) จังหวัดสมุทรปราการนางสาวสุวรรณี ศรีลาวงษ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562442
78ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากร สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการนางสาวจิรนันท์ ฉันท์วิริยาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562471
79ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกชม Netflix ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาววนิชา แสไพศาลวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562805
80การบริโภคอาหารนอกบ้านของครัวเรือนในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีนายชาคริต ไชยสัตยารักษ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562355