BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 121-140 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
121
การศึกษาการจัดการโลจิสติกส์การซ่อมบำรุงยานพาหนะและเครื่องจักรกล ของกองซ่อมบำรุง สำนักงานสนับสนุน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา
สุริยพงศ์ กิจกุลธนันต์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
655
122
ทัศนคติ การรับรู้ ข้อมูลข่าวสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคีโตเจนิค
นางสาวอรวรรยา พันธุลาภ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
657
123
สภาพแวดล้อมที่เกื้อหนุนต่อการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงศ ทวีสุข
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
66
124
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อการฝังตรึงในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรในส่วนราชการ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกัลยรัตน์ สุขเกษม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
66
125
การศึกษาผลกระทบของการใช้ Influencer Marketing ของ applicationหนึ่งต่อการรับรู้ผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายสุภกฤษฎิ์ พรหมขลิบนิล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
67
126
การจัดการความรู้เพื่อการพัฒนาการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ : กรณีศึกษาโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง
นางสาวพลอยชนก แสงปก
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
688
127
ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
69
128
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์การ กรณีศึกษาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวมนัญญา เสนชัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
690
129
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้อ และปัจจัยเสริม กับความคาดหวังด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมชมรม(ผู้สูงอายุ) วัยสดใส ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นายพญา สื่อยรรยงศิริ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
692
130
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน Generation-y ในองค์การเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายณัชชา ฆ้องฤกษ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
698
131
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน กรณีศึกษาเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
นางสาวศิริพร สิมโรง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
698
132
บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่สรรพากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์จิรา เจ้ยทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
70
133
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าแบรนด์ Uniqlo ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกมลวัลย์ บรรลือทรัพย์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
70
134
แนวทางการจัดการด้านความปลอดภัยของสระว่ายน้ำกรณีศึกษา สระว่ายน้ำสโมสรหมู่บ้าน โฮมเพลส (รามคำแหง ๑๔๐)
นายทรงวุฒิ เทียนทอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
707
135
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟอเมซอนของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายกวิณวรัชญ์ ขันธวิจารณ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
71
136
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการเรียกรถโดยสารผ่านโมบายแอปพลิเคชัน Bolt ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
นายสวิชญา ไชยงาม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
71
137
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีธัช ชินวงศ์อมร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
713
138
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยฟูจิ เพลทติ้ง แอนด์ เคมีคอล จำกัด
บุญพิลาส สืบประสิทธิ์
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
717
139
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนของบุคลากรโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายรังสรรค์ แจ้งอรุณ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
72
140
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
นางสาววีนัส อินทน้ำเงิน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
72
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
990
387
1064
1067
1072
631
1077
27
386
9
384
1070
1071
390
1062
1076
991
1017
1063
1074