BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 241-260 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
241
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของช่างภาพที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการในจังหวัดนครศรีธรรมราช
นราวิชญ์ พรหมณา
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
222
242
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อร้านขายยา ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวพัฒนัดดา ก่อกิตติพงศ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
199
243
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคสุรากลั่น ชุมชนในเขตจังหวัดสุโขทัย
นางสาวศิริลักษณ์ ศรีเมือง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
241
244
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของร้านกาแฟในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค
ศิรินพร มนัสสิทธิพันธ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
251
245
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อระดับการยอมรับการใช้งานของแอพพลิเคชั่น PEA Smart Plus ของผู้ใช้ไฟฟ้า ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเหตุการณ์ COVID-19
ณัฐวัตร วุฒิสันติกุล
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
278
246
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อระดับการยอมรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นมายโมในการทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารออมสินใน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
อาลิสา สุวรรณถาวร
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
205
247
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารกสิกรไทยของผู้บริโภคในจังหวัดพัทลุง
นางสาวศุภัคกุณ ชัยฤทธิ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
228
248
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านโครงการจัดสรรภายในจังหวัดสงขลา
นางสาวสุภาวดี แนมใส
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
201
249
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ อเมซอน อำเภอ เดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
นางสาววิภาดา ทรวงชัย
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
2563
221
250
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจในการซื้อสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในจังหวัดยโสธร
นางสาวนิภาพร สอนศรี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
2563
227
251
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำผักผลไม้สดของผู้บริโภค ในจังหวัดสุโขทัย
นางสาวเกศติยา อ่วมบุญ
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
212
252
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสลากออมทรัพย์ทวีสินของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ในเขตเทศบาลตำบลกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย
นายมาโนช พันธมิตร
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
300
253
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องจักสานไม้ไผ่ ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดมุกดาหาร
จ.อ.(ญ)ผการัตน์ ดีดวงพันธ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
2563
203
254
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ผ่านแอพพลิเคชั่น FOOD PANDA ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร
นางสาวรื่นฤดี ภวัคธานนท์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
2563
198
255
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
พรพิมล พิพิธกุล
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
270
256
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกถือบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวเสาวณีย์ แก้วพลอย
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
230
257
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มร้านคาเฟ่อเมซอนในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวเกษศิรินทร์ ทองเสนอ
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
257
258
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวผกาภรณ์ บัวเขียว
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
230
259
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในโรงแรมฮาลาล ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นายฤชานนท์ หมัดอะหิน
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
268
260
ปัญหาและแนวทางการพัฒนางานพัสดุโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
น.ส.สุนิสา โคจีจุล
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
221
«
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
»
936
760
691
937
933
934
796
775
651
654
692
687
652
647
895
805
802
800
803
722