บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 81-100 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81พฤติกรรมการซื้อและการรับรู้ส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขาย(NPA) ของลูกค้าบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สำนักงานหาดใหญ่นางสาวจรีรัตน์ หิรัญพันธุ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563307
82ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาทีคาร์แคร์ จังหวัดอำนาจเจริญบัลลังค์ รากทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563307
83ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคต่อเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวอรพรรณ สุวรรณบูรณ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563308
84ปัจจัยที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านตลาดออนไลน์ ในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชน.ส.อธิษา หอมประสิทธิ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563308
85ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวผกาภรณ์ บัวเขียววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563309
86ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติเกี่ยวกับการบริหารจัดการองค์กรกับประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานธนาคารออมสิน ภาค 8วธู สอนสังข์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563309
87อิทธิพลจากการรีวิวสินค้าของบล็กเกอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคจังหวัดตากนางสาวภัทรพรรณ ชื่นจิ๋ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562309
88ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมในเขตภาคเหนือตอนล่างนางสาวอัจฉรา อิ่มอ่วมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563310
89ทัศนคติของผู้มาติดต่อราชการศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชที่ส่งผลต่อระดับยอมการยอมรับนวัตกรรมบริการโอนเงินและรับโอนเงินผ่านระบบ E-Paymentปุญชรัสมิ์ ล่องชุมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563310
90ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวหมู่บ้านรักไทยของนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่ม Generation Yนางสาวเรณู วงศ์คำวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562311
91ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดของการสั่งอาหารออนไลน์กับการสั่งซื้อซ้ำอาหารออนไลน์ฟู๊ดแพนด้าของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุงนางสาวทักษิณา สิทธิผลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563311
92ทัศนคติของพนักงานและการบริหารงานสหกรณ์ออมทรัพย์ในเครือโปลิโฟม จำกัด ที่มีผลต่อนโยบายผู้บริหารบริษัทโปลิโฟม กรุ๊ปนางสาววงศ์มะณี คำนนท์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562311
93พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยการซื้อสินค้าบริโภคหลังการแพร่ระบาดของโควิท 19นางสาวจุฑาทิพย์ ขุนทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563311
94การวัดประสิทธิผลโครงการพักชําระหนี้จากผลกระทบโควิท 19 ของธนาคารออมสิน จังหวัดนครศรีธรรมราชนายณัฐ ไชยศรีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563311
95ทัศนคติและการรับรู้การบริโภคกาแฟแบบ Slow Bar ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายพุฒิพงศ์ ศิริกัณฑ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563311
96ปัจจัยความจงรักภักดีและความรักต่อตราที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากให้ลูกค้ามาใช้บริการธนาคารกรุงไทย กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทยในพื้นที่จังหวัดสงขลานางสาวสุภารัตน์ จรรยาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563312
97ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน At Loft Café จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวพิราณันท์ รัตนกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563313
98ปัจจัยความพึงพอใจส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นบัวหลวงเอ็มแบงค์กิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลานางสาวจันทร์จิรา ศรีชูทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2563313
99การศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรระดับปฏิบัติการขึ้นไป (Practitioner level) ณ บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรีนางสาวนาฏยา อ่อนแย้มวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562314
100พฤติกรรมกับการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์รีโว่ ของคนในจังหวัดตรังนายชัยวัฒน์ เสนีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562314