บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการซ่อมแอร์รถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวณฐกานต์ วาณิชธนากุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561684
2ความเชื่อมั่นในตราสินค้าและพฤติกรรมการเลือกซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลานางสาวนิธินันท์ ทองสมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561641
3ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการกับกระบวนการตัดสินใจชำระสินค้าด้วย QR code ผ่าน Mymo pay ธนาคารออมสิน สาขาตะโหมด จังหวัดพัทลุงนางสาวกนกวรรณ ปานเอียดวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561566
4ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเกิดหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ของ ธพว. กรณีศึกษา ธพว.สาขาพัทลุงนางสาวปัญจรัตน์ หนูสิงห์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561473
5พฤติกรรมการใช้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า ของผู้ชายวัยทำงาน ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานางสาวจิราวรรณ ฐานานุกรมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561535
6"พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการซ้ำที่ศูนย์บริการ Honda สาขาเทิดพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช" นางสาวดวงกมล  ทองกันวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561547
7"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการแอปพลิเคชั่นกรุงไทยเน็กซ์ของประชากร ในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช" นางสาวรัตน์รวี  อรทัยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561467
8ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเข้ารับบริการทางการแพทย์แผนไทยในโรงพยาบาลของรัฐ ของผู้ใช้บริการในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวกนกพร  สมศักดิ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561400
9ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในจังหวัดกระบี่ นางสาวมนัญชยา  หนูคาบแก้ววิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561466
10"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวในเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี" นางสาวกนกวรรณ  ยะโกบวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561491
11คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายบุรินทร์  แพรกสงฆ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561471
12"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภค ผ่านสื่อเฟซบุ๊ก ในจังหวัดนครศรีธรรมราช " นางสาวภัทรสุดา  นกทองวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561512
13"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านกาแฟสด อเมซอน ของผู้บริโภคในจังหวัดนครศรีธรรมราช" นางสาวพัชวิภักดิ์  มูลิกาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561563
14"การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้แอปพลิเคชั่น บริการทางการเงินออนไลน์จากธนาคารออมสิน สาขาในสังกัดธนาคารออมสินเขตนครศรีธรรมราช ๒" นางสาวสาวิตรี  เภอบางเข็มวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561576
15ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารออมสิน พื้นที่อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวอลิษา  เมืองไทยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561392
16"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อธุรกิจ ธนาคารออมสิน ของผู้ประกอบการในจังหวัดนครศรีธรรมราช" นางสาวสุปรียา  สุขจันทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561492
17แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของบุคลากรของอุทยานแห่งชาติ ในสังกัดสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ ๕ (นครศรีธรรมราช) นายวัชระ  ส่งสีอ่อนวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561456
18ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานครศรีธรรมราช นางสาวปัณยนันทนัช  เพชรกาญจนวัฒน์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561393
19"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโมบายแบงกิ้ง แอพพลิเคชั่น ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ของประชากรในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช" นางสาวสุนิษา  แก้วมีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561363
20การสำรวจสถานะองค์ความรู้และแนวทางการพัฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดสงขลา กรณีศึกษา พื้นที่ชุมชนในตำบลจะทิ้งพระ อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลานางสาวอัจฉรา ช่วยชูวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561454