ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและความต้องการซื้อเครื่องดื่มของผู้บริโภค ในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ชื่อเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและความต้องการซื้อเครื่องดื่มของผู้บริโภค ในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ชื่อผู้แต่งนางสาวอาลิษา  ศรีบุญลือ
สาขาวิชาวิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
ปีการศึกษา2561
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit309