| ชื่อเรื่อง | พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการจดจำตราสินค้าผ่านโฆษณาในสื่อโซเซียลมีเดียกลุ่มวีดีโอออนไลน์ กรณีศึกษา : ผู้บริโภคที่รับชมรีวิวเครื่องสำอาง |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวกิตติ์รวี ธนะรัตน์นิธิกุล |
| สาขาวิชา | วิชาเอกการตลาด |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2561 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 788 |