ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา |
| ชื่อผู้แต่ง | นายซอและ มะลี |
| สาขาวิชา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา |
| ปีการศึกษา | 2561 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 623 |