ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา |
ชื่อผู้แต่ง | นายซอและ มะลี |
สาขาวิชา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา |
ปีการศึกษา | 2561 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 498 |