| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยคุณภาพบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าชาวไทยที่ใช้บริการโรงแรมระดับสามดาว ในจังหวัดสงขลา |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวกชณัช พวงแก้ว |
| สาขาวิชา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ |
| สาขาวิทยบริการ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา |
| ปีการศึกษา | 2561 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 447 |