ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
X ปิดหน้าต่าง
ชื่อเรื่อง
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่ง
นายประวีณ ปาติยเสวี
สาขาวิชา
วิชาเอกการตลาด
สาขาวิทยบริการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา
2561
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลด
Hit
450